Zoho Reports

Truy cập

3 (1) Zoho Miễn phí 606 Ngày:

Tất cả mọi người kinh doanh đều tìm cách nào đó để cắt giảm chi phí đến mức thấp nhất bất cứ khi nào có thể. Nhiều doanh nghiệp mới có thể không có kinh phí ban đầu để có được tất cả mọi thứ họ muốn khi họ lần đầu tiên bắt đầu. Kế toán và phần mềm báo cáo khác thường không đứng đầu danh sách những việc cần phải trả. Zoho Reports sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và vẫn có một báo cáo siêu chuyên nghiệp để chia sẻ.

Giống như rất nhiều các ứng dụng đám mây khác, dịch vụ này là miễn phí với các tính năng hạn chế. Vấn đề là, tất cả các tính năng và hạn chế hiện nay với các phiên bản là miễn phí, nó không ảnh hưởng đến nhiều dịch giả tự do hoặc chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ. Đọc để có một cái nhìn xem những gì Zoho Repots mang đến cho bạn.

Có nhiều lý do tại sao bạn cần một báo cáo tìm kiếm tốt. Hội đồng họp, đơn xin vay vốn hoặc thậm chí các cuộc họp với các nhà đầu tư tiềm năng. Thông tin bạn muốn chia sẻ được hiển thị một cách chuyên nghiệp.

Bạn truy cập địa chỉ trên. Zoho cho phép bạn đăng nhập bằng các thông tin đăng nhập của bạn từ các trang web khác. Google Apps, Facebook, Yahoo và Google là tất cả các tùy chọn. Điều này có nghĩa bạn không phải ghi nhớ nhiều mật khẩu. Ở đây chọn Yahoo.

Sau khi chọn yahoo nó sẽ hiển thị tiếp 1 trang khác để bạn xác nhận. Nếu bạn đang mở yahoo hoặc trình duyệt đang lưu thông tin về Yahoo của bạn. Thì bạn sẽ nhận được như hình:

Bạn nhấn vào button để xác nhận. Trường hợp nó không hiển thị như hình trên thì bạn sẽ được yêu cầu nhập nick yahoo của bạn và mật khẩu truy cập.

Nếu bạn là một công ty lớn, bạn có thể muốn giữ lại dữ liệu của bạn đồng bộ với cơ sở dữ liệu của bạn. Điều này có thể được thực hiện, nhưng có thể mất nhiều thời gian. Nếu bạn không cần đồng bộ liên tục, các tài khoản miễn phí cho phép bạn nhập thông tin 3 lần. Điều này là đủ để bạn có được các bài thuyết trình hay hội họp.
Tại trang chủ zoho, click Reports hoặc truy cập trực tiếp ở địa chỉ trên.

Zoho sẽ chuyển bạn sang trang quản lý report như hình bên dưới:

Ngay sau khi bạn nhập dữ liệu, bạn có thể muốn có một báo cáo tự động được tạo ra.


Biểu đồ xếp hạng

Đây là mẫu của một biểu đồ tôi thực hiện với một bảng tính mẫu. Nó cho thấy tất cả những gì bạn cần.

Kéo và thả tùy biến

Chỉ việc kéo các đồ thị và biểu đồ rồi thả vào nơi mà bạn muốn hiển thị.

Chia sẻ báo cáo của bạn

Một vấn đề mà bạn có thể đã thử, là làm thế nào để bạn chia sẻ các báo cáo? Chắc chắn bạn có thể gửi email nó, nhưng người nhận có phần mềm mà bạn sử dụng để tạo ra nó? phiên bản giống nhau không?

Chia sẻ báo cáo qua email có thể gây đau đầu cho bạn. Zoho Reports cung cấp cho bạn một số cách thực sự dễ dàng để chia sẻ báo cáo của bạn.

Nhúng các báo cáo của bạn vào một trang web hoặc blog bằng các tùy chọn. Bằng cách thêm vào các mã được cung cấp, bạn có thể thấy một cái nhìn hiện tại của báo cáo. Trong cùng một cách thức bạn có thể thêm các biểu đồ đến trang chủ iGoogle của bạn(Nếu bạn có nó).

Một tùy chọn khác để chia sẻ báo cáo của bạn bằng email. Sự khác biệt ở đây, bạn có thể chia sẻ biểu đồ cho cộng đồng hoặc chia sẻ nó với một vài người dùng mà bạn muốn. Những người mà bạn chia sẻ liên kết chỉ cần đăng nhập vào Zoho Reports để xem các báo cáo.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 624
  • Lượt tải: 606
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm