Zinwork cho iOS là một ứng dụng quản lý công việc, quản lý doanh nghiệp được phát triển và phát hành trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này sẽ mang đến một giải pháp trong công tác quản lý công việc và điều hành doanh nghiệp, một cách gọn nhẹ, dễ dàng, tối ưu vô cùng chuyên nghiệp.
Khi sử dụng ứng dụng này, thì người dùng có thể tạo công việc và cung cấp các thông tin cần thiết, tình trạng thực hiện cũng như các phản hồi sẽ được thông báo tức thời đến mọi người. Khi người quản lý duyệt đóng công việc, mọi thứ liên quan như hiệu suất nhân sự, xuất kho bán hàng, dòng tiền thu chi, dữ liệu khách hàng sẽ tự động được xử lý và lưu trữ để báo cáo phân tích mọi lúc mọi nơi.
Không chỉ vậy, ứng dụng Zinwork còn hỗ trợ các tính năng tương tác thời gian thực, biểu tượng thông báo khi có người vào xem, cập nhật, cộng tác, bình luận về công việc... Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng sẽ tự động quy ra điểm dựa trên đầu việc và được tính vào lương, thưởng cuối tháng, hoặc hỗ trợ chấm công nhân viên vắng làm, đi trễ, về sớm để có các mức phạt phù hợp…
Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng Phần Quyền, với tính năng này sẽ giúp cho việc phân chia các vai trò khác nhau trong công việc trở lên dễ dàng hơn. Khi áp dụng phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp, đây là tính năng cần thiết để đảm bảo thứ bậc kỷ luật trong tổ chức.