ZIO and The Magic Scrolls cho Android Game RPG chiến đấu với phép thuật tự động

Tải về

3 (1) Super Planet Miễn phí 77

ZIO and The Magic Scrolls là một game AFK RPG tự động chiến đấu hiện đang được thử nghiệm tại Úc trên Android với tên AFK Magic Wars.

ZIO and The Magic Scrolls là một game nhập vai chiến đấu tự động thú vị
ZIO and The Magic Scrolls là một game nhập vai chiến đấu tự động thú vị

ZIO and The Magic Scrolls đến từ nhà phát triển Super Planet - khá nổi tiếng với các game RPG mô phỏng, chiến lược casual như Evil Hunter Tycoon, Sword Master Story

Câu chuyện trong game ZIO and The Magic Scrolls diễn ra ở một tương lai, sau cuộc chiến đẫm máu giữa Pháp sư và Phù thủy. Nhân vật chính Zio đã phong ấn thành công Phù thủy mạnh nhất và kết thúc cuộc chiến.

Tập hợp các anh hùng, thống trị các cuộc chiến
Tập hợp các anh hùng, thống trị các cuộc chiến

Nhưng trong cuộc chiến này, anh ấy đã mất đi hầu hết sức mạnh phép thuật và giờ đây chỉ có thể tạo ra các cuộn phép thuật cho phép ngay cả những người bình thường khai thác và sử dụng sức mạnh của phép thuật.

Tải game ZIO and the Magic Scrolls cho Android

Trong ZIO and the Magic Scrolls, bạn chơi trong vai Zio và sẽ nhìn thấy cách con người sử dụng phép thuật bằng cách sử dụng các cuộn phép thuật của chính mình.

Khám phá vương quốc Aerok, khám phác các câu chuyện mới
Khám phá vương quốc Aerok, khám phác các câu chuyện mới

Các nhân vật được tự động trang bị và và có các kỹ năng tự động, nhưng bạn cần phải lên cấp họ. Người chơi cần vạch chiến được cho toàn đội trước khi bắt đầu trận chiến. Bạn cũng có thể đi tới vương quốc Aerok, nơi có bang hội, Phòng thí nghiệm Lucas, Chợ và Manadonna. Khi câu chuyện được lật mở, bạn sẽ tìm gặp gỡ rất nhiều nhân vật, câu chuyện và các chương chưa từng được biết đến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 252
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế