Tổng hợp code ZIO and the Magic Scrolls mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

ZIO and The Magic Scrolls là một game nhập vai chiến lược hành động, lấy bối cảnh trong tương lai, nơi các cuộc chiến giữa Mage và Warlocks diễn ra trên Aerok thần kỳ.

Người chơi sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi câu chuyện độc đáo về việc tìm ra bí ẩn đằng sau ZIO cũng như mang đến hòa bình cho vùng đất bị chiến tranh tàn phá Aerok. Trò chơi có hệ thống tự động chiến đấu, nơi người chơi sử dụng chiến lược và chiến thuật để đánh bại đối thủ của mình.

ZIO and The Magic Scrolls sở hữu cốt truyện nhập vai lôi cuốn và đồ họa đẹp mắt
ZIO and The Magic Scrolls sở hữu cốt truyện nhập vai lôi cuốn và đồ họa đẹp mắt

ZIO and The Magic Scrolls nhanh chóng trở nên phổ biến và do đó, nhà phát triển đã rất hào phóng dành tặng game thủ một số mã code quy đổi để nhận được những phần thưởng tuyệt vời. Những mã code này mang đến kim cương và nhiều vật phẩm hữu ích, giúp game thủ nhanh chóng tiến bộ trong trò chơi.

Bài viết này sẽ liệt kê tất cả các mã code ZIO và Magic Scrolls đang hoạt động, cũng như phần thưởng mà nó cung cấp, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng.

Tải ZIO and the Magic Scrolls cho Android Tải ZIO and the Magic Scrolls cho iOS

Các mã code ZIO and The Magic Scrolls mới nhất

Tất cả các mã code nhận quà trong ZIO and The Magic Scrolls đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
EHTFAVCONT (mới)Nhận 800 kim cương
DESTINYZIONhận 800 kim cương
INFINITEFUNNhận 800 kim cương
VAHNSQUESTNhận 800 kim cương
2YGUARDIANSNhận 800 kim cương

Cách nhập code trong ZIO and The Magic Scrolls

ZIO and The Magic Scrolls hiện không có tính năng quy đổi code trực tiếp trong trò chơi nhưng thao tác này vẫn khá đơn giản với các bước như sau:

Bước 1: Truy cập Trang web đổi thưởng chính thức của ZIO and the Magic Scrolls.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép các mã code đã cung cấp ở trên vào phần Hãy điền mã Phiếu Thưởng và nhấn nút Thêm Phiếu Thưởng.

Bước 3: Nhập biệt hiệu trong trò chơi vào ô Hãy điền biệt danh và chọn Register Coupon.

Bước 4: Mọi người sẽ được yêu cầu kiểm tra lại thông tin về biệt danh và mã phiếu thưởng. Nếu thông tin chính xác, hãy nhấn nút Xác nhận.

Bước 5: Nếu mã còn hiệu lực, người chơi sẽ nhận được thông báo chúc mừng và yêu cầu mở trò chơi để nhận thưởng.

Cập nhật: 18/08/2022
  • 3.104 lượt xem