Zombie Derby cho Android 1.1.34 Game đua xe tiêu diệt zombie trên Android

Tải về

3 (1) HeroCraft Miễn phí 06

Zombie Derby là tựa game đua xe kết hợp với tiêu diệt zombie vô cùng thú vị trên di động, nơi người chơi được thả mình trong những cuộc đua bất tận, chiến đấu và tiêu diệt lũ zombie để tồn tại trong game.

Lựa chọn xe đồng hành cùng bạn trên chặng đua
Lựa chọn xe đồng hành cùng bạn trên chặng đua

Tải Zombie Derby miễn phí cho iOS

Tải Zombie Derby miễn phí cho Windows Phone

Bạn có muốn tham gia vào một cuộc đua sinh tử, nơi những người đàn ông khẳng định chính mình? Là một người đàn ông đích thực, bạn luôn tôn sùng hai thứ, đó là xe hơi và súng. Vậy thì hãy tham gia ngày vào thế giới của Zombie Derby trên Android luôn và ngay thôi nào.

Các cấp độ khó khăn trong game
Các cấp độ khó khăn trong game

Video giới thiệu game Zombie Derby trên Android

Nhiệm vụ của bạn trong game này là điều khiển chiếc xế hộp của mình để vượt qua và tiêu diệt lũ zombie khát máu bằng cách sử dụng những chiến thuật và óc thông minh của mình để thoát khỏi hiểm nguy. Lũ zombie với vô số hình thù, kích thước và sức mạnh khác nhau mà người chơi không thể đoán trước được chúng nguy hiểm đến nhường nào.

Tùy chỉnh nâng cấp xe
Tùy chỉnh nâng cấp xe để tham gia vòng đua mới

Tham gia vào game, bạn sẽ được lựa chọn một trong 6 chiếc xế khủng từ những chiếc xe đua nhỏ với thiết kế đơn giản cho tới những siêu xe hầm hố, tiện nghi như Redneck, Hunter, Sledge hay Harvester để cùng bạn khám phá các vòng chơi và bước vào vòng đấu sinh tử cuối cùng. Tất cả đã sẵn sàng chỉ chờ bạn mà thôi.

Mỗi chiếc xe đều cho phép người dùng điều chỉnh với 15 nâng cấp bao gồm bộ giảm xóc, lốp xe, động cơ, đạn dược, nhiên liệu, vv. Với 5 địa điểm đua cùng đồ họa 3D sắc nét, người chơi sẽ thực sự được hóa thân vào một cuộc đua thật sự, nơi chỉ có ranh giới giữa sự sống và cái chết, giữa vinh quang và danh dự của một người đàn ông. Bạn sẽ lựa chọn như thế nào?

Đồ họa đẹp mắt trong game
Đồ họa đẹp mắt mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi

Tính năng chính của game Zombie Derby trên Android

  • 6 xế khủng cho người chơi lựa chọn
  • 5 cấp độ chơi đầy thách thức
  • Cho phép tùy biến xe đua theo cách mong muốn
  • Đồ họa 3D tuyệt đẹp
  • Tương thích với các thiết bị HD
  • Một sân chơi gây nghiện

Tương tích với hầu hết các thiết bị HD
Tương tích với hầu hết các thiết bị HD

Hướng dẫn chơi game Zombie Derby trên Android

1. Tiết kiệm nhiên liệu

Đừng rời mắt khỏi đường đua và luôn giữ bàn đạp ga mỗi khi xe của bạn đang di chuyển trên không, nếu không bạn sẽ lãng phí nhiên liệu và tiêu tốn hết trước khi về đến đích. Hãy chú ý một số vị trí bạn có thể tiết kiệm xăng, chẳng hạn như khi xe xuống đồi. Cố gắng giữ cân bằng cho chiếc xe để khi xe đáp xuống mặt đất từ trên không, chiếc xe sẽ không bị giảm tốc độ quá nhiều, do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu nhiều hơn.

2. Chỉ bắn khi thực sự cần thiết

Những con zombie nhỏ sẽ không thể làm giảm tốc độ của xe bạn, do vậy bạn nên dành đạn để bắn hạ những con zombie lớn, những nhóm nhiều zombie, những thùng thuốc nổ và những trở ngại tương tự khác trên đường đi để không bị cản trở và tiết kiệm đạn vì số lượng đạn có hạn.

3. Luôn mua xe mới khi bước sang một cấp độ mới

Qua mỗi cấp độ, bạn cần phải nâng cấp xe của mình bằng cách mua xe mới để có những trải nghiệm tốt hơn, hỗ trợ bạn nhiều hơn trong vòng chơi mới đầy cạm bẫy. Do vậy hãy tiết kiệm tiền để mua xe càng sớm càng tốt.

4. Trình tự nâng cấp cực kỳ quan trọng

Đừng nâng cấp súng trước vì bạn cần tập trung vào lái xe nhiều hơn. Do vậy hãy nâng cấp bình nhiên liệu trên xe của bạn trước và tối đa hóa nó càng sớm càng tốt. Tiếp đó hãy nâng cấp bánh xe, động cơ, sau đó mới nâng cấp súng.

5. Sử dụng nitro để giảm tiêu thụ nhiên liệu

Ngay cả khi xe của bạn đã hết nhiên liệu, bạn vẫn có thể sử dụng nitro để tiếp tục di chuyển. Bạn chỉ có thể tới đích nếu bạn sử dụng chúng đúng thời điểm và đúng cách. Điều này có nghĩa rằng bạn không nên sử dụng đồng thời ở cùng một thời điểm và sử dụng khi đang di chuyển trên không. Hãy sử dụng nitro khi xe của bạn đã đến gần với đỉnh đồi để tăng tốc độ và có thời gian bay lâu hơn.

Tính năng mới của game Zombie Derby trên Android

  • Đã sửa chữa một số lỗi nhỏ trong game

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm