Zombie Driver HD 1.0.0.21545 Game lái xe tiêu diệt zombie cho máy tính

Tải về

4,5 (2) EXOR Studios Dùng thử 325 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1

Trong game hành động lái xe Zombie Driver HD, người chơi sẽ cảm nhận sự kết hợp tuyệt vời giữa xe ô tô, tốc độ, các vụ nổ, máu và zombie, thực hiện các chiến dịch kinh điển, khám phá nhiều chế độ chơi, chạm trán những tên trùm khổng lồ và giải cứu những người còn sống sót.

Giao diện chính của game hành động lái xe Zombie Driver HD cho máy tínhGiao diện chính của game hành động lái xe Zombie Driver HD cho máy tính

Trong game hành động cho Windows Zombie Driver HD, người chơi được phép lái đủ các phương tiện hầm hố như xe ủi đất, xe cứu hỏa hoặc thậm chí điều khiển cả chiếc xe tăng để nghiền nát mọi thứ xuất hiện phía trước mặt. Người chơi có thể tham gia vào giải đấu Blood Race để rượt đuổi các chiếc xe khác và hạ gục chúng không một chút nhân nhượng trên những đường đua khắc nghiệt. Người chơi có thể khám phá chế độ Slaughter và cố gắng sống sót được càng lâu càng tốt trong các đấu trường được thiết kế theo phong cách đặc biệt.

Thành phố rộng lớn bao gồm hàng nghìn zombie di chuyển tự do

Trong game hành động cho máy tính Zombie Driver HD, không ai thực sự biết rõ rằng điều gì đã gây ra thảm họa khiến bầy lũ zombie xuất hiện tràn ngập. Tuy nhiên, đã quá muộn để tìm ra những người chịu trách nhiệm cho việc này. Hiện tại, có rất nhiều người trong thành phố đang cần đến sự giúp đỡ của bạn và cách duy nhất để giải cứu họ là ngồi lên xe, cầm lấy vô lăng và sử dụng các kỹ năng lái xe tuyệt đỉnh để chở tất cả mọi người đến khu vực an toàn do quân đội kiểm soát.

Khi chơi game hành động cho PC Zombie Driver HD, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của việc chèn qua bầy lũ zombie trong 3 chế độ chơi game khác nhau, trong đó mỗi chế độ lại đặt ra một thử thách khác biệt về mặt gameplay.

Nếu muốn đi theo một con đường vạch sẵn có phong cách kể chuyện đầy lôi cuốn, người chơi có thể khám phá chế độ cốt truyện (Story mode) bao gồm hơn 30 nhiệm vụ độc đáo đặt ra thử thách cho từng đường đi nước bước của người chơi. Thành phố trong game hành động hay cho PC Zombie Driver HD trông tương đối rộng lớn nên sẽ trở thành một sân chơi lý tưởng dành cho những ai muốn bảo vệ các địa điểm then chốt khỏi hàng trăm zombie, giải cứu những người còn sống sót, vận chuyển hàng hóa nguy hiểm và chiến đấu với những tên trùm (boss) đột biến khổng lồ.

Điều thú vị hơn nữa là mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ được thưởng một số tiền nhất định và nhiều kiểu nâng cấp cho phép người chơi mở khóa và mua hơn 10 phương tiện khác nhau, trong đó bao gồm xe tắc xi, xe đua, xe cứu hỏa, xe ủi đất và xe tăng.

Điều khiển các loại phương tiện hầm hố trong game hành động lái xe Zombie Driver HD cho máy tínhĐiều khiển các loại phương tiện hầm hố trong game hành động lái xe Zombie Driver HD cho máy tính

Khám phá lối chơi lái xe cổ điển theo cách tuyệt vời nhất

Sau khi hoàn thành chế độ cốt truyện của game zombie này, người chơi có thể thử khám phá hai chế độ còn lại. Các chế độ này sẽ đem lại trải nghiệm lái xe kinh điển độc đáo và cho phép đắm mình vào các đấu trường sinh tồn hấp dẫn.

Trong chế độ Blood Race, người chơi được phép tham gia hơn 30 sự kiện thuộc 3 kiểu game khác nhau. Tại đây, người chơi có thể so tài với các tay đua khác, đồng thời sử dụng đủ các loại vũ khí để nhanh chóng diệt trừ cả zombie và kẻ cùng tranh tài, làm nổ tung càng nhiều phương tiện càng tốt trong khoảng thời gian có hạn hoặc lái xe lướt qua các checkpoint (vị trí lưu lại quá trình chơi) để ngăn chặn quả bom trong xe phát nổ.

Thêm nữa, trong chế độ Slaughter, người chơi sẽ phải chứng tỏ rằng mình đạt đủ các điều kiện cần thiết để sống sót trong 7 đấu trường độc đáo bằng cách chống lại những đợt tấn công chẳng bao giờ ngớt của zombie khát máu.

Ngày hội zombie mà người chơi chẳng muốn bỏ lỡ

Zombie Driver HD là một trong những game tuyệt vời nhất dành cho hệ điều hành Windows 8.1 trở lên có nội dung phong phú, đảm bảo sẽ khiến người chơi dán mắt vào màn hình trong một khoảng thời gian khá dài.

Với số lượng đông đảo các phương tiện, nâng cấp, vũ khí, nhiệm vụ thú vị và nhiều chế độ chơi game, Zombie Driver HD là một game mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tải Zombie Driver HD ngay bây giờ.

Chiến đấu với bầy lũ zombie xuất hiện đông đảo trong game hành động lái xe Zombie Driver HD cho máy tính
Chiến đấu với bầy lũ zombie xuất hiện đông đảo trong game hành động lái xe Zombie Driver HD cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Zombie Driver HD

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1
  • Kiến trúc bộ xử lý x86

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 8.1, Windows 10
  • Kiến trúc x86
  • Bộ xử lý hai nhân 2.0 GHz
  • Đồ họa 128 MB tương thích DirectX 9.0c hoặc card video tốt hơn với Pixelshader 3.0
  • Còn trống 2 GB dung lượng lưu trữ trên ổ cứng
  • Hỗ trợ đầy đủ cho tay cầm Xbox 360

Lưu ý: Sau khi bấm vào đường dẫn đến Windows Store, bạn cần bấm vào nút "Tải trò chơi", "Mở Store", sau đó bấm "Free trial" để tải phiên bản chơi thử miễn phí của game này về máy tính của mình.

Bảo Linh

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.21545
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 1.024
  • Lượt tải: 325
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm