Zoo Park Story cho iOS 1.09 Game mô phỏng xây dựng vườn thú pixel

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 61 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Bạn đã sẵn sàng xây dựng sở thú mơ ước của riêng mình chưa? Hãy tải và chơi game mô phỏng pixel cổ điển Zoo Park Story, tham gia vào các cuộc phiêu lưu hoang dã để tìm động vật kỳ lạ, khám phá tất cả các môi trường từ thảo nguyên đến lãnh nguyên, rừng rậm và hơn thế nữa. Tạo ra môi trường sống cho các người bạn động vật mới và đưa vườn thú của bạn lên vị trí hàng đầu.

Zoo Park Story cho bạn xây dựng vườn thú mơ ước của riêng mình

Tận hưởng không khí hồi hộp của ngày khai trương. Cho động vật ăn thậm chí thưởng cho chúng để thể hiện sự quan tâm của bạn. Từ táo đến quả sồi, thịt… hãy điều chỉnh chế độ ăn cho các sinh vật theo môi trường tự nhiên. Ngoài ra, hãy làm tương tự với hệ thực vật xung quanh.

Người chơi Zoo Park Story cũng cần có sự đồng hành của các chuyên gia trong việc phát triển cơ sở hạ tầng cho sở thú, lắp đặt các băng ghế, đài phun nước và quầy xúc xích kỳ lạ để giúp các vị khách đến tham quan sở thú cảm thấy hài lòng từ lúc mở cửa cho tới khi đóng cửa. Đẩy vị trí của bạn lên thành các công viên lớn, thậm chí có cả xe đưa đón tại chỗ.

Tải game Zoo Park Story cho iOS

Nếu may mắn, hai trong số các sinh vật sẽ có cảm tình với nhau và mang đến sự lãng mạn cho sở thú - kết quả là tạo ra món quà tuyệt vời cho cuộc sống. Bạn có thể tìm thấy những con thú đối tác tiềm năng thông qua Animal Hub hoặc khi ra ngoài khám phá. Phương pháp thứ hai yêu cầu phải thu phục động vật thông qua một trận thương lượng nảy lửa!

Tạo ra một vườn thú hàng đầu, thu hút khách tham quan

Bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy bắt tay vào xây dựng một sở thú hàng đầu ngay bây giờ, khuấy động mạng xã hội và cho cả thế giới biết không gian hoang dã của bạn.

Game Zoo Park Story hỗ trợ thao tác vuốt để cuộn cảnh và chụm để thu phóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.09
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zoo Park Story

Liên quan, thay thế