ZWCAD Viewer Phần mềm xem trước bản vẽ thiết kế tiện ích

Tải về

5 (1) ZWCAD Software Miễn phí 526 Dung lượng: 161,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

ZWCAD Viewer là phần mềm tiện ích giúp các kỹ sư thiết kế đồ họa mở, phân tích hoặc đánh giá nhiều bản vẽ đã được tạo từ những CAD khác nhau.

ZWCAD Viewer xem trước bản phác thảo thiết kế
Xem trước bản vẽ phác thảo nhanh cùng ZWCAD Viewer

Nếu thường xuyên phải làm việc với các bản thiết kế mô hình 3D, bạn có thể cần một công cụ cho phép xem bản vẽ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với ZWCAD Viewer, người dùng có thể phân tích bản vẽ toàn diện. Nó có chứa rất nhiều công cụ hữu ích giúp bạn xác định mọi sai sót tiềm ẩn có thể làm hỏng hay tạo ra những mô hình thiết kế vô giá trị.

Tính năng nổi bật của phần mềm xem trước bản vẽ thiết kế ZWCAD Viewer

Cho phép người dùng xem trước khi in các thiết kế dưới dạng 2D và 3D

Phần mềm có giao diện đẹp, trực quan và dễ sử dụng. Các kỹ sư thiết kế có thể thẩm định các bản phác thảo thiết kế dưới dạng 2D và 3D trước khi in nhờ tính năng Preview tiện lợi. Qua đó, các kỹ sư có thể lường trước được mọi vấn đề hay lỗi phát sinh rất dễ xảy ra trong quá trình tiến hành ngoài thực tế, để có thể chỉnh sửa cho phù hợp. Điều đáng nói là phần mềm này bao gồm rất nhiều công cụ tuyệt vời để xem trước như Scale (quy mô), Realtime (ảnh thực), Center (trung tâm), Object (vật thể), Window (cửa sổ) hay Extents (mở rộng)... Ngoài ra, nếu làm việc với các mô hình 3D, nhà thiết kế có thể sử dụng tính năng Orbit để xoay vật thể hay mô hình ở các góc khác nhau. Đặc biệt, ZWCAD Viewer tương thích hoàn hảo với các định dạng đuôi DWG, DWF và DWT từ phiên bản R12 đến 2013.

Phần mềm xem trước bản vẽ thiết kế
ZWCAD Viewer hỗ trợ định dạng DWG, DWF, DXF và CAD

Hỗ trợ đa dạng các công cụ đo lường tiện ích

Bên cạnh việc cho phép người dùng xem trước bản vẽ từ nhiều góc độ khác nhau, phần mềm còn cung cấp một số dụng cụ hỗ trợ phân tích chi tiết mọi bản vẽ để tăng độ chính xác. Ví dụ như, các kỹ sư thiết kế có thể sử dụng ZWCAD Viewer tiến hành nhiều phép đo khác nhau về khoảng cách giữa vật thể, bề mặt, khu vực, tọa độ... Hơn nữa, nó còn có chức năng quản lý các lớp và hiển thị chi tiết sự khác biệt giữa 2 bản thiết kế có màu sắc khác nhau. Vì thế, phần mềm có thể hữu ích nếu bạn đang cố gắng cải tiến sản phẩm của mình hoặc của người nào đó.

Phân tích bản vẽ đa chiều

Sử dụng tiện ích đơn giản và trực quan ZWCAD Viewer, các kỹ sư thiết kế sẽ mở được hầu hết mọi bản vẽ định dạng CAD và kiểm tra chúng thật tỉ mỉ và toàn diện.

Với những tính năng tuyệt vời kể trên, ZWCAD Viewer chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí của hãng ZWSOFT – nhà cung cấp các giải pháp CAD hàng đầu cho ngành công nghiệp xây dựng và gia công chế tạo. Vậy còn đắn đo gì mà chúng ta không tải ngay chúng về để tăng hiệu quả làm việc ngay thôi!

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 161,9 MB
  • Lượt xem: 831
  • Lượt tải: 526
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ZWCAD

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm