100 Years cho iOS 1.4.6 Game mô phỏng cuộc đời 100 năm thú vị

Tải về

5 (3) Voodoo Miễn phí 106

Trong game 100 Years, bạn cần đưa ra các lựa chọn trong suốt cuộc đời mình, kể từ khi sinh ra cho tới khi già nua, cố gắng sống trọn vẹn 1 thế kỷ mà không bỏ mạng khi còn quá trẻ.

100 Years là một trò chơi mô phỏng cuộc sống thú vị

100 Years là một trò chơi mô phỏng cuộc sống thú vị, cho bạn trải qua tất cả các giai đoạn trong cuộc đời. Mỗi level trong game là một tuổi và bạn sẽ trải qua các sự kiện tình huống khác nhau trong cuộc sống.

Tải game 100 Years cho iOS

Game 100 Years bắt đầu bằng hình ảnh một tinh trùng bơi đến vị trí của trứng và quá trình thụ thai diễn ra, một em bé chào đời. Bạn có quyền chọn diện mạo nhân mình thích và đặt tên. Tiếp đó là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời khi bạn muốn mẹ hay bố cho mình ăn?

Cách điều khiển game 100 Years rất đơn giản, thường là sẽ có 2 lựa chọn trên màn hình và bạn chỉ quyết định chọn cái nào mà mình cho là tốt nhất. Đôi khi, level cũng có những trò chơi nhỏ thú vị, chẳng hạn như em bé bò qua một đám đồ chơi đến chỗ mẹ mà không va đụng với bất kỳ đồ vật nào (giống với lối chơi game Đưa gà qua đường Crossy Road) hay điều khiển nhân vật chạy và chơi đồ cứu cùng đám bạn…

Cố gắng sống tốt nhất và lâu nhất có thể

Mỗi tình huống đều có những lựa chọn mà bạn cần quyết định. Chọn đúng giúp bạn lớn lên an toàn, quyết định sai lầm sẽ khiến bạn gặp trắc trở, thậm chí bỏ mạng. Càng chơi, các tình huống càng phức tạp hơn, mà đôi khi điều cơ bản nhất là bảo toàn mạng sống cũng trở nên khó khăn.

Chẳng hạn khi 7 tuổi, lựa chọn sai sẽ khiến bạn bị cá mập nuốt vào bụng, nhưng sau đó lại chọn đúng thì bạn lại may mắn sống sót. Hay lúc 10 tuổi tập bơi, bạn có thể bị chìm nghỉm và đuối nước nếu quyết định sai lầm.

Mục đích của bạn trong game là đảm bảo nhân vật lớn lên an toàn, phát triển khỏe mạnh và dần dần già đi đúng với quy luật cuộc sống, sống lâu nhất có thể để tận hưởng trọn vẹn 100 năm cuộc đời.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 330,4 MB
  • Lượt xem: 266
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 100 Years

Liên quan, thay thế