Run of Life cho iOS 1.5 Game Hành trình cuộc đời vui nhộn

Tải về

4,5 (2) Voodoo Miễn phí 28

Run of Life là một trò chơi về cuộc đời một người, từ khi là một đứa trẻ cho tới đi tới thiên đường. Nghe khá kinh khủng phải không? Không phải vậy! Game có lối chơi hành động rất vui nhộn theo phong phong cách người chạy, nơi bạn phải đưa ra những lựa chọn tốt nhất để mình giúp mình trẻ hơn, có cơ hội trải qua tất cả những điều thú vị trên con đường cuộc đời trước khi bước lên những bậc thang dẫn tới thiên đường.

Run of Life là một game mô phỏng hành trình cuộc đời thú vị

Tải game Run of Life cho iOS

Đi qua khối thời gian có giá trị nhỏ nhất

Mục đích của trò chơi Run of Life là bạn càng trẻ càng tốt, thậm chí trở về là một đứa bé. Nếu đi qua các khối thời gian có giá trị càng cao, bạn càng già đi. Vì thế, hãy chọn khối có giá trị nhỏ nhất để nó khiến bạn lão hóa ít nhất.

Thu thập các item

Các vật phẩm nằm rải rác trong level phần lớn làm giảm tuổi và giúp bạn trẻ hơn, chẳng hạn như chai nước, thảm tập yoga, kem dưỡng da… Tuy nhiên, cũng có các vật phẩm khiến bạn lão hóa nhanh

Tránh xa đầu lâu

Đôi lúc bạn bắt gặp một chiếc hộp sọ lơ lửng, bao quanh là các đám mây màu đỏ lởm chởm trên đường. Nếu chạm vào nó, bạn sẽ đến gần hơn với cái chết. Vì thế tránh xa chúng bất cứ giá nào.

Hoàn thành cuộc hành trình tốt nhất và bước lên nấc thang dẫn tới thiên đường

Đi vào con đường ít vật cản nhất

Bạn nên luôn nhìn về phía trước xem có gì sắp phải đối mặt. Đó có thể là những bức tường hay vật phẩm, chướng ngại. Hãy ưu tiên đi lối có ít vật phẩm nhất hay toàn những item giúp bạn trẻ hơn.

Đừng quá tham tiền

Trong khi chạy, bạn sẽ thấy khá nhiều cọc tiền trên đường đi, bạn có thể nhặt chúng hoặc bỏ qua bởi thực ra nó chẳng có tác dụng gì trong trò chơi.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 273,4 MB
  • Lượt xem: 249
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Run of Life

Liên quan, thay thế