Chinese Parents cho iOS 1.1 Game mô phỏng cuộc sống gia đình Trung Quốc

Tải về

Chinese Parents là một trò chơi mô phỏng cuộc sống thú vị và thực tế, cho bạn cảm nhận được sự ấm áp và bình dị khi sống trong một gia đình ở Trung Quốc. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống kể từ khi cất tiếng khóc chào đời cho tới khi kết thúc những năm tháng ở trường Trung học.

Bạn được sinh ra trong một gia đình Trung Quốc vào những năm 90 và trải nghiệm cuộc sống nơi đây trong game Chinese Parents
Bạn được sinh ra trong một gia đình Trung Quốc vào những năm 90 và trải nghiệm cuộc sống nơi đây trong game Chinese Parents

Tận hưởng cuộc sống bình thường như biết bao đứa trẻ Trung Quốc khác, bạn cũng sẽ có một tuổi thơ học tập, vui chơi, kết bạn và chinh phục kỳ thi Gaokao căng thẳng khi đủ 18 tuổi. Chơi game, bạn không chỉ chơi trong vai một đứa trẻ, người chơi còn được nhìn nhận sự sự việc với tư cách là cha mẹ.

Chẳng hạn bạn sẽ chọn trở thành một cha mẹ khổ nghiêm khắc, lên lịch chi tiết cho các hoạt động của con và ép đứa trẻ học tập chăm chỉ nhất có thể, hoặc đơn giản chỉ là muốn con có một cuộc sống vui vẻ, thoải mái, không căng thẳng.

Kết bạn mới, học tập và lớn lên cùng nhau
Kết bạn mới, học tập và lớn lên cùng nhau

Game Chinese Parents cũng có những trò chơi nhỏ khiến những kỷ niệm tuổi thơ của bạn ùa về, chẳng hạn đánh nhau với đứa trẻ hàng xóm khó ưa trong Face Duel hay nhận lì xì từ người thân, họ hàng. Bạn cũng có thể chơi mini game Fragment để cải thiện các chỉ số của mình, học được nhiều kỹ năng mới.

Trong quá trình chơi, bạn cũng sẽ gặp gỡ rất nhiều người bạn khác nhau để tương tác, hiểu hơn về họ và xem cuộc sống của những người bạn thời thơ ấu này sẽ thay đổi thế nào.

Lập kế hoạch và tự quyết định cuộc đời bạn
Lập kế hoạch và tự quyết định cuộc đời bạn

Tải game Chinese Parents cho iOS

Cuộc đời của bạn trong Chinese Parents là do chính bạn lựa chọn, quyết định. Bạn muốn trở thành một người bình thường, tận hưởng cuộc sống an nhàn hay luôn tham vọng và muốn đạt đến đỉnh cao. Và hành trình cuộc đời này vẫn sẽ tiếp tục từ đời này sang đời khác. Con cháu bạn sẽ được thừa hưởng những thành tựu từ đời bạn có được.

Nói chung, Chinese Parents là game mô phỏng cuộc sống thú vị, chân thực và ấm áp. Tải và chơi game để khám phá cuộc sống thú vị của một đứa trẻ trong một gia đình Trung Quốc và được tự do sống cuộc đời mà mình muốn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 527,1 MB
  • Lượt xem: 874
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chinese Parents

Liên quan, thay thế