TOP những trò chơi IO hay nhất

  • 1 Đánh giá

Trò chơi đã trở thành cách giải trí và xả stress được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để tìm hiểu lối chơi phức tạp và cơ chế chiến đấu của một trò chơi nhập vai hoặc theo dõi cốt truyện dài của game chuyển thể.

Đây là lúc các trò chơi IO trở thành giải pháp tốt nhất để thư giãn nhanh chóng, không tiêu tốn nhiều thời gian. IO là thể loại game nhiều người chơi miễn phí với lối chơi và phong cách đồ họa tối giản. Hầu hết game IO đều đơn giản, không yêu cầu cấu hình cao và chỉ cần kết nối mạng trung bình để chơi. Sau đây là danh sách những trò chơi IO thú vị nhất nên chơi với đa các thể loại đa dạng.

Wings.io

Những người hâm mộ mô phỏng chuyến bay hoặc các tựa game chiến đấu bằng phương tiện chắc chắn sẽ yêu thích Wings.io. Người chơi sẽ lái máy bay nhỏ, và cố gắng nhanh nhẹn hạ gục đối thủ bằng nhiều loại vũ khí thu thập được.

Không giống như nhiều trò chơi .io khác, Wings.io cho phép game thủ đạt đến đỉnh của bảng xếp hạng mà không thực sự tham gia chiến đấu. Người chơi cần thu thập các token rải rác trên bầu trời, với mỗi token cộng thêm 10 điểm vào tổng điểm của người chơi.

Mặc dù vẫn còn đơn giản, Wings.io vẫn đáp ứng nhiều kiểu chơi và cung cấp đủ chiều sâu để thu hút người sử dụng trình duyệt web để chơi.

Eatme.io

Eatme.io là một game nhiều người chơi trực tuyến lớn, nơi gmae thủ nhập vai những chú cá với mục tiêu cố gắng ăn thịt các động vật khác và duy trì sự sống. Nó có phong cách tương tự như các trò chơi khác như Agar.io và Slither.io.

Người chơi sẽ cần phải ăn những con cá nhỏ hơn để trở nên mạnh mẽ và sống sót, sau đó truy đuổi những người chơi khác trong nhiệm vụ thống trị sảnh. Nó chỉ là khác biệt một chút so với game Agar.io kinh điển, nhưng ngay cả những khác biệt nhỏ nhất cũng có thể giúp mọi thứ trở nên thú vị.

Mope.io

Mope.io là một trò chơi săn bắn và sinh tồn. Người chơi chọn loại sinh vật mà họ muốn bắt đầu và vào máy chủ với tư cách là thành viên ở bậc thấp nhất trong chuỗi thức ăn. Sau đó từ từ làm việc để kiếm thức ăn và phát triển mạnh hơn để tranh giành với những kẻ xấu to lớn nhất của máy chủ. Game thủ cần tránh những người chơi khác được khoanh đỏ để không bị ăn thịt.

Những sinh vật của người chơi sẽ dần dần lớn hơn khi khi sống sót lâu, với mục đích thu thập và khám phá tất cả các quái vật khác nhau có trong trò chơi.

Surviv.io

Surviv.io là một trò chơi theo phong cách battle royale. Người chơi chiến đấu với góc nhìn từ trên xuống và có thể lập nhóm theo cặp để chiến đấu trên sân. Trong quá trình này, game thủ cũng có thể nhặt các vật phẩm và vũ khí. Một số vũ khí khác nhau trong trò chơi bao gồm súng ngắn và súng tiểu liên.

Người chơi cũng có sẵn súng bắn tỉa và súng trường tấn công tầm xa cùng với nhiều vũ khí cận chiến khác. Mặc dù nó có thể không phổ biến và phức tạp như các trò chơi battle royale như Fortnite, nhưng Surviv.io vẫn có một lượng người hâm mộ rất mạnh và có thể chơi trên nhiều nền tảng.

2048.io

Một trò chơi giải đố đơn giản nhưng thực sự gây nghiện, 2048.io rất giống với Threes và là game kế thừa của 1024. Trò chơi bắt đầu với việc di chuyển các ô vuông xung quanh một bảng, kết hợp hai số giống nhau để tiếp tục nhân đôi, và số mới sẽ xuất hiện trong bảng với mỗi lượt di chuyển

Trong những lượt chơi đầu tiên mọi người có thể nhanh chóng thua cuộc với một bảng đầy các số lộn xộn. Nhưng tiếp tục chơi để cải thiện kĩ năng, tìm ra phương pháp phù hợp sẽ giúp game thủ đạt được 2048 và thậm chí là cao hơn thế nữa.

Venge.io

Là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) thú vị giống Overwatch, với cơ chế của Counter Strike, Venge.io là một trò chơi FPS nhiều người chơi có lối chơi cướp cờ trong một môi trường phấn khích và gay cấn.

Tham gia vào Venge.io để trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh trên một chiến trường đông đúc với những người chơi khác trực tuyến, nơi tất cả đều sẽ đi giết hoặc bị giết.

Hole.io

Là một trong những game .io có lối chơi độc đáo hơn, Hole.io hoạt động giống như các trò chơi IO phổ biến khác, nhưng với một chút thay đổi.

Người chơi trong Hole.io sẽ đóng vai một lỗ đen tiêu thụ mọi thứ trên đường đi của nó, bao gồm cây cối, công trình xây dựng, xe cộ và nhiều thứ khác xuất hiện trên bản đồ. Game thủ sẽ giành chiến thắng khi phát triển được lỗ đen lớn nhất trong khi tránh bị những người chơi khác nuốt chửng.

Warbot.io

Warbot.io hoạt động như một game bắn súng hai thanh từ trên xuống, sử dụng sự kết hợp của con trỏ chuột để nhắm mục tiêu và dùng bàn phím để di chuyển.

Game thủ sẽ vào vai một người máy sử dụng nhiều loại vũ khí và đường đạn để đánh bại những người máy khác trong bản đồ bằng cách đánh bại họ, đồng thời sử dụng sức mạnh, khả năng có lợi cho mình.

Agar.io

Agar.io là trò chơi phổ biến nhất và là một trong những trò chơi .io hấp dẫn nhất hiện có. Trò chơi sinh tồn này lấy cảm hứng từ hành vi sống của các vi khuẩn trên môi trường thạch agar của đĩa petri.

Trò chơi bắt đầu bằng cách phóng to khắp bản đồ để ăn thức ăn và tăng kích thước, đến mức trở nên đủ lớn để tiêu thụ những người chơi khác. Tiêu diệt các tế bào nhỏ hơn trong khi tránh bị ăn bởi những tế bào lớn hơn để chứng minh cho mọi người thấy mình là vi khuẩn mạnh nhất.

Cập nhật: 23/02/2022
  • 575 lượt xem
Xem thêm: Hole.io 2048 Venge.io