2EPUB

Truy cập

3 (1) 2EPUB Miễn phí 2.437 Ngày: Yêu cầu: trình duyệt

Hiện này có rất nhiều thiết bị đọc sách điện tử (eBook reader) như Kindle, Nook và iPad. Với các định dạng sách điện tử có sẵn bạn dễ dàng đọc được trên các thiết bị số này nhưng bên cạnh đó vẫn có các định dạng khác gây phiền toái cho bạn. Có thể kể đến là định dạng ePUB, Mobi, LIT, LRF, PDB...

Để chuyển đổi các định dạng này về các định dạng quen thuộc, bạn có thể sử dụng trang web với điều kiện duy nhất là có kết nối Internet. Bạn nhấn nút Browse để chọn tệp tin cần chuyển đổi rồi nhấn nút Upload Files, quá trình này diễn ra nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào dung lượng tệp tin bạn upload.

Bạn không cần phải đăng ký tài khoản để chuyển đổi các định dạng, việc bạn phải là chỉ là tải lên (upload) các định dạng được hỗ trợ từ 2epub.com bao gồm : doc, docx, epub, fb2, html, lit, lrf, mobi, odt, pdb, pdf, prc, rtf and txt rồi chuyển đổi sang các định dang .epub, .fb2, .lit, .lrf và mobi.

Trong quá trình chuyển đổi, bạn có thể đặt tên tác giả, tiêu đề và các thuộc tính về định dạng phông chữ. Điều giới hạn ở dịch vụ này là bạn chỉ được upload các tệp tin có dung lượng tối đa là 25MB và chỉ chuyển đổi cùng lúc 5 tệp tin.

Sau khi chuyển đổi, bạn chỉ việc tải tệp tin đã được chuyển định dạng về để sử dụng trên các thiết bị đọc sách điện tử của bạn với tệp tin đã nén dung lượng hay chưa tùy theo lựa chọn của bạn.

Với dịch vụ 2epub.com, hy vọng bạn có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị đọc sách của mình trong nhu cầu học tập và làm việc.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.453
  • Lượt tải: 2.437
  • Ngày:
  • Yêu cầu: trình duyệt
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm