Discord Web Kênh chat miễn phí, an toàn cho game thủ

Truy cập

3,2 (83) Discord Miễn phí 45.293 Ngày:

Discord Web là phiên bản Discord miễn phí trên trình duyệt. Thay vì phải cài đặt trên thiết bị cá nhân - vừa mất thời gian vừa tốn tài nguyên, bạn có thể đăng nhập Discord trên web và sẵn sàng trò chuyện như những game thủ thực thụ.

Giao diện ứng dụng chat cho game thủ - Discord web
Giao diện ứng dụng chat cho game thủ - Discord web

Tạm quên SkypeTeamSpeak đi. Thay vào đó, Discord Online sẽ mang đến cho bạn 1 hệ thống chat và giao tiếp tất cả trong 1 cho game thủ. Ưu điểm của Discord là sự tự do, bảo mật và hỗ trợ đa nền tảng. Trải nghiệm tương tác với cộng đồng game của bạn đơn giản hơn rất nhiều nhờ Discord.

Discord là gì?

Discord thực chất là ứng dụng VoIP miễn phí và nền tảng phân phối kỹ thuật số - được thiết kế độc quyền cho cộng đồng game thủ. Bạn có thể gửi tin nhắn văn bản, chia sẻ ảnh, video và giao tiếp âm thanh với những người dùng khác trên kênh chat. Discord có các phiên bản cho Windows, Mac, Android, iOS, Linux và đây là 1 phiên bản rất thú vị - Discord Online.

Thoải mái tạo máy chủ chat trên Discord hoặc tham gia server có sẵn
Thoải mái tạo máy chủ chat trên Discord hoặc tham gia server có sẵn

Kênh chat Discord hỗ trợ 2 tính năng cơ bản là chat văn bản và chat voice. Đây là dịch vụ đăng ký và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tạo 1 hay nhiều server free để kết nối với bạn bè trên nhiều kênh game khác nhau.

Discord sử dụng máy chủ mã hóa để bảo mật IP của người dùng. Mọi người thoải mái tạo server và trò chuyện với nhau trong thời gian thực. Ngoài trao đổi chiến thuật game hay “tám” chuyện phiếm, bạn cũng có thể share ảnh, video, link… Để rảnh tay trong quá trình vừa chơi game vừa trò chuyện, hãy chọn tính năng Voice Chat chất lượng cao trên Discord.

Giao diện đăng nhập của Discord Web
Giao diện đăng nhập của Discord Web

Các hoạt động thú vị để làm cùng bạn bè trên Discord

Học một ngôn ngữ cùng nhau trên Discord

Sử dụng Memrise, bạn sẽ có thể học một ngôn ngữ mới hoặc học với bạn bè trên máy chủ của mình! Sử dụng lệnh "/learn" để bắt đầu trao đổi riêng nhằm thực hành kỹ năng ngôn ngữ của bạn.

Tạo động lực cho bản thân và bạn bè trên Discord

Bằng cách sử dụng lệnh "/motivation", bạn sẽ có thể chia sẻ một chút cảm hứng dưới dạng một câu trích dẫn tạo động lực. Câu nói đó sau đó được chia sẻ trực tiếp trên máy chủ để mọi người cùng xem, nâng cao tâm trạng của mọi người và bạn bè của bạn.

Chia sẻ câu chuyện với bạn bè trên Discord

Cappuccino là một ứng dụng nhắc mọi người trả lời một câu hỏi cụ thể. Câu trả lời của họ được gọi là "beans" và khi mọi người trả lời câu hỏi, những hạt cà phê này sẽ được ủ cùng nhau thành một bản tóm tắt được viết riêng cho cộng đồng của bạn, được gọi là “cappuccino!” ‍

Chơi game và hoạt động trực tiếp trên Discord

Cờ đam, game đố vui, giải ô chữ, đánh cờ, golf mini,... - có vô số hoạt động để bạn khám phá và giải trí cùng bạn bè trên Discord. Khi bạn thực hiện cuộc gọi trên máy chủ hoặc trong DM, hãy sử dụng nút tên lửa để chọn giữa hơn chục Hoạt động để chơi trực tiếp trong Discord.

Tổ chức tiệc xem YouTube trên Discord

Bất kỳ ai bắt đầu hoạt động Watch Together sẽ trở thành Host và có điều khiển từ xa ảo, quyết định nội dung sẽ xem. Video YouTube của mọi người sẽ được tự động đồng bộ hóa với nhau nên bạn không cần phải nhắc nhở để đảm bảo mọi người đều xem cùng lúc.

Cách tìm thêm ứng dụng trên Discord

Mặc dù những cách trên đã chia sẻ một số ý tưởng về những việc cần làm trên Discord nhưng có thể bạn đang tìm kiếm thứ gì đó khác. Bạn sẽ tìm thấy những hoạt động thú vị và vô số khả năng trong  App Directory (Thư mục ứng dụng). Từ việc tạo hình ảnh đến kiểm duyệt cộng đồng, nếu có điều gì đó bạn muốn làm trong Discord, bạn có thể sẽ tìm thấy nó trong App Directory. Để khám phá những gì có sẵn, chỉ cần truy cập vào bất kỳ máy chủ nào, sau đó chọn tên máy chủ và mở “App Directory".

Bạn sẽ có thể khám phá các tùy chọn trong bất kỳ máy chủ nào nhưng bạn chỉ có thể thêm ứng dụng vào máy chủ mà bạn có quyền phù hợp. Nếu bạn không có quyền, hãy cân nhắc việc yêu cầu người kiểm duyệt trên máy chủ mà bạn đang sử dụng để thêm nó!

Lưu ý: Các ứng dụng và bot được đề cập ở trên được tạo bởi các nhà phát triển và nhóm phát triển độc lập để hàng triệu người dùng Discord tận hưởng trong cộng đồng của họ. Nếu bạn có ý tưởng về một ứng dụng và có một số bí quyết viết mã, bạn có thể xây dựng ứng dụng mà mình mơ ước!

Loc Nguyen

3,2 (83) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 118.831
  • Lượt tải: 45.293
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Discord

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm