Facebook Messenger Thoải mái chat với bạn bè trên Messenger

Truy cập

Mạng xã hội lớn nhất thế giới ra mắt Facebook Messenger Web, giúp người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với tài khoản bạn bè ngay tại trang web Messenger.com mà không cần thông qua Facebook.

Facebook Messenger
Truy cập Facebook Messenger để chat với bạn bè thoải mái với kích thước hiển thị lớn hơn rất nhiều.

Facebook Messenger trên trình duyệt có giao diện gọn, trực quan gần giống các phiên bản Messenger dành cho thiết bị di động. Nhưng kích thước hiển thị lớn hơn nhiều, chia thành 3 cột với phần trung tâm là nơi để hiển thị nội dung trò chuyện, bên trái là hiển thị thông tin về người mà bạn đang trò chuyện. Bạn sẽ không cần tải Messenger về điện thoại mà vẫn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè ngay trên máy tính.

Nếu bạn muốn chat Facebook trên di động thì có thể lựa chọn nền tảng Messenger phù hợp dưới đây:

Tuy nhiên, Facebook Messenger phiên bản web chỉ tương thích với trình duyệt trên máy tính, còn chưa hỗ trợ trình duyệt trên điện thoại di động. Hiện tại Messenger nền web chỉ mới hỗ trợ tiếng Anh và sẽ sớm được cập nhật các ngôn ngữ khác trong thời gian gần nhất.

Chia sẻ ảnh trên Messenger
Chia sẻ hình ảnh với bạn bè trên Messenger

Một số tính năng chính của Facebook Messenger

Gọi video nhóm

Facebook Messenger cho phép gọi video theo nhóm tối đa 6 thành viên, với những nhóm đông hơn thì chỉ cho phép gọi thoại nhưng tối đa lên tới 50 người.

Tin nhắn văn bản

Không chỉ gửi và nhận tin nhắn văn bản, Messenger sẽ hiển thị cho bạn biết tin nhắn đã được gửi đến bạn bè và được đọc khi nào. Bằng cách này bạn có thể chắc chắn tin nhắn của mình đã được gửi đến bạn bè đúng lúc.

Chat voice và những cuộc gọi video

Với các cuộc gọi HD, âm thanh sẽ rõ ràng và gần gũi hơn. Với những cuộc gọi video, bạn có thể đối thoại trực tiếp với bạn bè, gia đình mình dù đang ở bất kỳ đâu (miễn là có mạng Internet). Những cuộc gọi là miễn phí, nhưng bạn sẽ phải trả phí dữ liệu di động nếu không sử dụng WiFi.

Tin nhắn ảnh

Messenger cho phép bạn chia sẻ những bức ảnh với bạn bè chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn có thể chia sẻ một ảnh hoặc nhiều ảnh cùng lúc. Mặc dù Messenger có giảm kích thước của hình ảnh tuy nhiên chất lượng ảnh vẫn được đảm bảo khi phóng to và bạn gần như không nhận thấy sự thay đổi về chất lượng.

Các nhãn dán

Messenger có rất nhiều những nhãn dán từ thú vị, dễ thương đến ngớ ngẩn, kỳ lạ và biểu cảm. Bạn có thể tải thêm các nhãn dán miễn phí trong kho nhãn dán Sticker Store của Messenger để tăng thêm sự thú vị cho những cuộc trò chuyện của mình.

Chat nhóm

Bắt đầu cuộc trò chuyện nhóm với những người bạn thân thiết. Bạn có thể đặt tên nhóm, thêm bạn bè vào nhóm, gửi tin nhắn văn bản, các nhãn dán và chia sẻ hình ảnh với họ.

Các tính năng khác

  • Nhận tin nhắn dạng popup trên trình duyệt web
  • Hiển thị thông báo mỗi khi có tin nhắn mới.
  • Nghe âm thanh quen thuộc khi có tin nhắn mới từ Messenger.

Kho nhãn dán của Messenger
Kho nhãn dán phong phú, sinh động, đáng yêu của Messenger

So với Messenger trên hay trên điện thoại, Messenger Web còn bị hạn chế khá nhiều tính năng như gửi bản đồ, xem vị trí người gửi, ghi âm tin nhắn hay thanh toán tiền ngay khi đang trò chuyện. Tuy nhiên giao diện đơn giản, khoảng không để trò chuyện thoáng hơn rất nhiều và với những tính năng quan trọng nhất, Messenger giúp bạn giữ kết nối với những người thân, tập trung vào những cuộc trò chuyện thú vị mà không bị ảnh hưởng bởi những quảng cáo, hay những bài đăng khác trên Facebook.

Bích Thủy

3,8 (1.355) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.310.644
  • Lượt tải: 655.221
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm