2Player for Android 2.0 Truyền nhạc từ máy tính sang Android

Tải về

3 (1) Robin Davies Miễn phí 64 Ngày: Yêu cầu: Android 1.5 and up

2player Network Media Player là ứng dụng phát nhạc Android đầy đủ tính năng dành cho mạng Windows home. "Play From" hoặc "Play To" máy tính Windows 7 và Windows 8, XBox 360s, cũng như các thiết bị mạng khác có hỗ trợ giao thức Windows "Play From" và "Play To". Phát nhạc từ bộ sưu tập nhạc Windows 7 và 8 "My Music" trực tiếp ngay trên điện thoại, hoặc nghe nhạc trên điện thoại qua DLNA® TV; hoặc từ xa qua server đa phương tiện trên Xbox 360! Nhạc, video, trình chiếu ở khắp mọi nơi, ở bất kỳ nơi nào.

2Player for Android

2player là trình phát đa phương tiện đầy đủ chức năng, cho phép người dùng biến chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình trở thành cổng truyền thông dành cho tất cả các thiết bị truyền thông trên mạng Windows gia đình.

2player sử dụng khả năng "Play From" và "Play To" của Windows 7, Windows 8 và XBox 360 để di chuyển nhạc từ nơi được lưu trữ tới nơi người dùng muốn nghe chúng. Phát nhạc từ bộ sưu tập nhạc của máy tính Windows trên điện thoại, hoặc xem phim trên DLNA® TV. Hoặc chỉ sử dụng nó để phát nội dung trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Ứng dụng 2player cũng làm việc với những thiết bị có hỗ trợ giao thức UPnP® và DLNA Media Player. Máy tính Windows, tivi DLNA, loa không dây DLNA, thiết bị lưu trữ trên mạng (NASes), đầu phát Bluray, phát đa phương tiện và rất nhiều thiết bị khác có thể kết hợp với nhau để di chuyển nhạc, phim và ảnh từ nơi bạn đã lưu tới nơi muốn nghe chúng, tất cả đều rất đơn giản.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể cài đặt ứng dụng trên thiết bị Google TV để gửi file đa phương tiện tới hệ thống audio gia đình của mình đơn giản như đang nghe nhạc trên điện thoại. Tải ngay nội dung từ server đa phương tiện hoặc máy tính Windows trên ổ lưu trữ cục bộ chỉ với một lần kích.

Ngoài ra, 2player for Android còn cho phép bạn lên lịch đồng bộ bộ sưu tập đa phương tiện của mình, hoặc bọ sưu tập đã lưu trên server đa phương tiện.

Các tính năng chính:

  • Phát nội dung từ server đa phương tiện Windows 7 và Windows 8 tích hợp sẵn.
  • Phát nội dung từ server DLNA® và UPNP-AV.
  • Điều khiển từ xa các thiết bị "play-to" DLNA và UPNP-AV.
  • Điều khiển từ xa các thiết bị Android khác đang chạy 2player 2.0.
  • Server đa phương tiện tích hợp sẵn cung cấp nội dung cho các thiết bị DLNA và UPNP-AV khác.
  • Đồng bộ qua Wifi từ bộ sưu tập My Music, hoặc từ thiết bị lưu trữ mạng.
  • Nhấn một lúc để tải nhạc về điện thoại từ máy tính Windows 7 và Windows 8 và các server đa phương tiện khác.
  • Làm việc trên Google TV! Một thiết bị mục tiêu lý tưởng dành cho điện thoại hoặc máy tính bảng.
  • Làm việc với server đa phương tiện UPNP-AV và DLNA, TV.

2Player for Android

2player cho phép người dùng phát nhạc, phim và slideshows trên các thiết bị đã kết nối với mạng gia đình thật dễ dàng giống như đang phát nhạc trên điện thoại. Không chỉ nghe nhạc đã lưu trên điện thoại, bạn còn có thể phát nội dung trên bộ sưu tập nhạc của máy tính Windows (hoặc bộ sưu tập nhạc iTunes) hoặc nội dung đã lưu trên các thiết bị mạng khác. Ở lần đầu tiên sử dụng, 2player sẽ tìm kiếm trong mạng kết nối xem có thiết bị kết nối mạng hay không. Những thiết bị có khả năng phát nhạc, phim và ảnh sẽ tự động hiển thị trên trang chủ của 2player.

Kích vào bất kỳ thiết bị nào cũng cho phép người dùng duyệt nội dung của thiết bị đó. Phát nội dung từ những thiết bị từ xa hoạt động chính xác giống như đang phát từ chính thiết bị.

Để lựa chọn thiết bị mình muốn phát, kích vào "Play To" ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Kích để điều hướng màn hình chủ. Nếu nhấn một lúc vào folder hoặc album nào đó, bạn có thể nghe hoặc mở tất cả các bài hát trong folder hoặc album đó.

Người dùng có thể cấu hình 2player để tải nhạc, video và ảnh mới từ máy tính về theo lịch thường xuyên. Kích vào mục địa điểm trong trang Download and Sync preferences cho phép bạn lựa chọn folder hoặc danh sách nhạc từ máy tính và các thiết bị mạng, nơi có chứa nội dung muốn tải về thiết bị. Đồng bộ tất cả bộ sưu tập nhạc (trên bộ sưu tập iTunes) hoặc lựa chọn một danh sách nhạc trong đó có nội dung bạn muốn đồng bộ với ổ lưu trữ của thiết bị.

Khi xem phim hoặc slideshow ở thiết bị từ xa, 2player cho phép người dùng điều khiển phát lại từ xa.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 1.5 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm