Jamendo Player for Android Nghe và tải nhạc miễn phí trên Android

Tải về

3 (1) Teleca Poland Miễn phí 207 Ngày: Yêu cầu: Android 1.5 and up

Ứng dụng Jamendo Player for Android là ứng dụng miễn phí, cho phép bạn tải và nghe nhạc miễn phí và quan trọng những điều này hoàn toàn hợp pháp ngay trên điện thoại của mình từ trang chia sẻ nhạc Jamendo.

Tất cả các file nhạc trên Jamendo đều hoàn toàn miễn phí, nghĩa là không có vấn đề bản quyền nào phát sinh và hoàn toàn hợp lệ khi người dùng tải nhạc từ trang web này bằng ứng dụng Jamendo Player for Android. Theo nhà cung cấp, có hơn 20,000 album được đăng tải dưới giấy phép Creative Commons để người dùng lựa chọn.

Ứng dụng Jamendo rất hữu ích khi muốn nghe album phổ biến nhất tuần, khám phá những bài hát mới nhất và Jamendo Top 50. Bên cạnh đó, có 5 Jamendo radio streams để người nghe lựa chọn: Electro, Instrumental, Jazz, LoungePop. Nếu đăng ký tài khoản Jamendo, người dùng còn có thể duyệt qua những nghệ sỹ, album và playlist mình yêu thích.

Rất nhiều người dùng báo cáo rằng họ đã tìm thấy một lượng lớn file nhạc tuyệt vời khi dùng Jamendo. Sẽ rất tuyệt khi bạn dùng ứng dụng này để khám phá những ban nhạc nổi tiếng hoặc thông tin âm nhạc chưa xuất hiện.

Với giấy phép Creative Commons, tất cả những gì cần làm là đóng góp trong công việc đối với nghệ sỹ và âm nhạc mình đã dùng. Không có bất kỳ mức phí phức tạp nào cần thiết cả.

Jamendo Player for AndroidJamendo Player for Android

Cũng giống như cuộc cách mạng kỹ thuật số trong nhiếp ảnh và video, cuộc cách mạng âm nhạc kỹ thuật số đã giúp các nhạc sỹ dễ dàng hơn trong việc thiết lập studio âm nhạc tại gia để ghi lại tác phẩm của mình rồi đăng tải chúng lên trên internet. Jamendo là ứng dụng hàng đầu để phân phát nhạc và có rất nhiều lựa chọn về thể loại và nghệ sỹ. Người dùng có thể sử dụng các bài hát trên Jamendo cho dự án không kinh doanh của mình qua giấy phép Creative Commons. Đối với dự án kinh doanh, Jamendo cung cấp phí hợp lý, vậy nên hãy chắc chắn về license mình cần.

Ứng dụng Jamendo Player for Android là sự thay thế dành cho ứng dụng Jamendo chính thức. Thực chất, tính năng tìm kiếm của ứng dụng này vẫn chưa được hợp lý và tính năng gây khó chịu nhất là khi người dùng tìm kiếm một bài hát nào đó, kết quả sẽ không được liệt kê theo album. Vậy nên, bạn sẽ phải tìm kiếm theo thì mới thấy được bài hát mình cần. Tính năng chính của ứng dụng được sử dụng nhiều nhất tuần là Most Listened tracks. Chạm vào nút và bạn đã có thể truy cập rất nhiều loại nhạc.

Sau khi tìm thấy bài hát mình cần, chỉ việc lướt nút Jamendo từ dưới lên trên của cửa sổ player. Rất nhiều lựa chọn khác cũng được hỗ trợ, từ việc download, album đầy đủ, lời bài hát, thông tin ca sỹ,... Không giống với danh sách của Top 40 radio, các bài hát top của Jamendo Player for Android luôn thay đổi. Ứng dụng này là nguồn tuyệt vời để bạn cân nhắc về thể loại nhạc mình muốn sao cho phù hợp với hình ảnh và phong cách nghe nhạc của mình.

Jamendo Player for Android phiên bản mới cập nhật:

  • Thêm stream radio mới.
  • Vá lỗi top 100 bài hát.
  • Một vài cải tiến nhỏ.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 207
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 1.5 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm