3001 Pages Game Truyện cổ tích về thú cưng

Tải về

5 (1) 三花喵工作室 Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

3001 Pages (tên tiếng Trung 三千零一页) game phiêu lưu nhập vai có đồ họa vô cùng dễ thương trên Steam, lấy cảm hứng từ Nghìn Lẻ Một Đêm, kể về những câu chuyện cổ tích đáng yêu liên quan đến thú cưng.

3001 Pages kể về những câu chuyện cổ tích đáng yêu liên quan đến thú cưng
3001 Pages kể về những câu chuyện cổ tích đáng yêu liên quan đến thú cưng

Vào một buổi sáng rất đỗi bình thường của mọi người, nhân vật chính mở cuốn sách và thì thầm kể cho bạn nghe một câu chuyện cổ tích. Đó có thể là cuộc phiêu lưu của một bầy thú trong khu rừng thép, có thể là cuộc phản công của một kỵ sĩ thú vượt chướng ngại vật, hay một nàng tiên cá bọt biển đang chờ dưới đáy biển sâu… Ba nghìn lẻ một đêm trong game 3001 Pages là ba nghìn lẻ một một câu chuyện đơn giản, tất cả đều muốn nói với bạn rằng - hãy luôn tin tưởng vào truyện cổ tích, hiệp sĩ và phép thuật!

Các hình ảnh CG và hình động tinh tế, dễ thương
Các hình ảnh CG và hình động tinh tế, dễ thương

Tính năng chính của game 3001 Pages

3001 Pages: A Fairy Tale For 33 là một tuyển tập truyện cổ tích xứng đáng được sưu tập, trong đó có một số truyện được cập nhật liên tục. Khi trải nghiệm và khám phá những câu chuyện này, bạn sẽ nhận được bản điện tử của các tập truyện cổ tích được chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhà phát triển, các hình ảnh CG và hình động tinh tế, hứa hẹn khiến mọi người yêu thích và tìm thấy một chút tươi sáng trong cuộc sống thực tại hỗn loạn.

Cùng Tam Tam khám phá những câu chuyện dễ thương về thú cưng
Cùng Tam Tam khám phá những câu chuyện dễ thương về thú cưng

Nhân vật

Tam Tam

Một cô gái ngây thơ và dễ thương, thích ca hát và nhảy múa. Cô rất thích động vật nhỏ, vì vậy cô ấy nuôi hai chú mèo con và thường cho những chú chó con và mèo con khác ăn. Không biết tại sao cô luôn có thể hóa hung thành phúc, chẳng lẽ điều này có liên quan đến hai yêu tinh đang âm thầm đồng hành với cô?

Bobo (đực)

Là loài chó tai to, có Bobo (nữ) là người bạn thân. Nó thích ăn uống, vui chơi và làm bất cứ điều gì thú vị, che giấu một trái tim mỏng manh dưới vẻ ngoài vô tư. Bobo là một chàng trai đáng tin cậy vào những thời điểm quan trọng. Vì suy nghĩ quá nhiều, nó cũng thường gây ra rắc rối. May mắn thay, Bobo luôn có một người bạn thân ở bên để chăm sóc mình.

Bobo (cái)

Là loài chó tai to, có Bobo (đực) là người bạn thân. Nó thích đọc và rất thích Tam Tam. Nó rất đáng tin cậy và thường đối xử tốt với những người bạn thân.

Bạn sẽ nhận được bản điện tử của các tập truyện cổ tích từ nhà phát triển
Bạn sẽ nhận được bản điện tử của các tập truyện cổ tích từ nhà phát triển

Chân Tương

Chú mèo Garfield "cute" thích ngủ, ăn và vui chơi, là một trong hai chú mèo con được Tam Tam nuôi. Chưa đầy một tuổi, nó có tính tò mò giống như những con mèo cùng tuổi khác, nhưng lại có bản tính lười biếng, không có thể lực để thỏa mãn trí tò mò. Tuy nhiên, giống như chủ nhân, nó có một số khía cạnh bướng bỉnh vượt xa người thường.

Lạc Tử

Cũng là một chú mèo Garfield thích ăn, ngủ và là một trong hai chú mèo con được Tam Tam nuôi. Chưa đầy một tuổi, nó cũng có tính tò mò, nhưng sự tồn tại của một người anh “thân thiện” đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình khám phá thế giới của chú mèo con này.

Chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của các con vật
Chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của các con vật

Vinh Hoa

Một con chinchilla đen, một trong những linh hồn hộ mệnh cho những con vật cưng trước đây của Tam Tam. Nó dễ thương và thường thích xuất hiện bên cạnh Tam Tam trong hình dạng một con quỷ.

Phú Quý

Một con thỏ lông dài trắng như tuyết và là một trong những linh hồn hộ mệnh của thú cưng trước đây của Tam Tam. Nó hơi xấu tính và thường thích xuất hiện xung quanh Tam Tam dưới hình dạng một thiên thần. Nó thích chọc ghẹo và trêu chọc những đứa em, nhưng lại nhẹ nhàng khi đối mặt với chủ nhân Tam Tam của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 3001 Pages

Liên quan, thay thế