3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay Phim thứ 31 trong Seri Shin Cậu Bé Bút Chì

3.2/10 (71) Lượt xem: 1.647 Phát hành: Toho Năm: 25/08/2023 Đạo diễn: Hitoshi One

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay (Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie Chōnōryoku Dai Kessen: Tobetobe Temakizushi) là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản chiếu rạp của đạo diễn Hitoshi One. Đây là một bộ phim thứ 31 trong seri phim Shin - Cậu Bé Bút Chì. Tại bộ phim sẽ có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Yumiko Kobayashi, Miki Narahashi, Aoi Morikawa, Satomi Kourogi, Suzuki Mogura,... Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên nền tảng Netflix.

Phim 3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay xoay quanh câu chuyện bắt đầu vào một buổi tối, khi gia đình của Shin đang ăn tối thì có hai luồng sáng bí ẩn chiếu thẳng xuống đất nước Nhật Bản, trong đó ánh sáng màu trắng chiếu vào người của Shin. Điều này đã được dự báo trong một quyển sách tiên tri được phát hiện vào 40 năm trước: Vào năm số 20 và 23 thẳng hàng sẽ có 2 luồng sáng bí ẩn mang theo siêu năng lực từ vũ trụ chiếu vào Trái Đất. Sau khi bị tia sáng màu trắng chiếu vào, cặp mông của Shin bỗng ửng đỏ, nóng rát và cậu có năng lực điều khiển được các vật xung quanh. Trong khi tia sáng màu đen lại chiếu trúng Mitsuru Hiriya – một người có tư tưởng bất mãn với xã hội và muốn trả thù cuộc đời.Với luồng sức mạnh vừa mới nhận được, liệu Shin có thể ngăn chặn được Mitsuru Hiriya để đem lại bình an cho mọi người hay không?

Đặc biệt, trong phim này, được lồng ghép các vấn đề xã hội của Nhật Bản như: tỷ lệ sinh giảm, già hóa dân số, nhiều người bị áp lực cuộc sống, đồng thời gửi gắm thông tin về tình yêu gia đình, tình bạn và lòng nhân ái. Không chỉ vậy, phim này được thể hiện sự cải tiến với đồ hoạ 3D, tạo nên một thế giới hoạt hình sống động và hấp dẫn. Đặc biệt, lồng tiếng được thực hiện một cách hợp thời, khiến người xem không thể ngừng cười từ đầu đến cuối.

Trailer phim 3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay

Thông tin thêm phim 3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay

Thời lượng:94 phút
Diễn viên lồng tiếng:Yumiko Kobayashi, Miki Narahashi, Aoi Morikawa, Satomi Kourogi, Suzuki Mogura,...
Nhà sản xuất:Shin-Ei Animation, Shirogumi Inc
Đạo diễn:Hitoshi One
Năm phát hành:25/08/2023
Giới hạn tuổi:Phù hợp với mọi độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim 3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay

Poster phim 3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay
Poster phim 3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay
  • 4.632 lượt xem
Link xem 3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay