Pokemon movie: Volkenion và Magiana siêu máy móc Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel

6/10 (1) Lượt xem: 220 Phát hành: Toho Năm: 2016 Đạo diễn: Kunihiko Yuyama

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pokemon movie: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc (Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel) là phần thứ 19 trong loạt phim Pokémon the Movie do Toho phát hành. Phim Pokemon movie: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sẽ đưa người chơi đến với cuộc phiêu lưu của Ash và nhóm bạn khi viếng thăm Vương Quốc Cơ Khí - nơi đang ẩn chứ báu vật giá trị.

Tại đây Ash và Pokemon huyền thoại Volcanion bị mắt kẹt, cùng với đó người quản lý Vương Quốc Cơ Khí đã đánh cắp vũ khí tối thượng là Pokemon Magearna được tạo ra cách đây 500 năm. Hắn dự định sẽ sử dụng sức mạnh của Magearna để kiểm soát vương quốc này. Ash và Volcanion sẽ phải hợp tác để cùng nhau để giải cứu Magearna, đây là một trong những cuộc chiến lớn nhất trong Pokémon the Movie.

Trailer phim Pokemon movie: Volkenion và Magiana siêu máy móc

Thông tin thêm phim Pokemon movie: Volkenion và Magiana siêu máy móc

Thời lượng:93 phút
Diễn viên:Ikue Ohtani, Sarah Natochenny
Nhà sản xuất:Choji Yoshikawa, Mikihiko Fukazawa, Junya Okamoto, Takemoto Mori
Đạo diễn:Kunihiko Yuyama
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 570 lượt xem