7 năm chưa cưới sẽ chia tay Secret Love phiên bản Việt

7.9/10 (16) Lượt xem: 1.969 Phát hành: VieON Năm: 06/06/2024 Đạo diễn: Nguyễn Hoàng Anh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

7 năm chưa cưới sẽ chia tay là một bộ phim truyền hình Việt Nam dài 25 tập, thuộc thể loại tâm lý tình cảm buồn. Bộ phim thu hút sự chú ý khi là phiên bản Việt được remake từ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc - Secret Love (Bí mật kinh hoàng), do Ji Sung và Hwang Jung Eum đóng chính.

7 năm chưa cưới sẽ chia tay xoay quanh câu chuyện về thiếu gia Minh Huy phải lòng cô gái Thiên Ân, sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, mong manh nhưng nội tâm kiên cường, cô cũng là người có liên quan tới cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật kinh hoàng trong quá khứ dần dần được hé lộ và sáng tỏ, thử thách tình yêu của hai người.

Bộ phim có sự tham gia của Thúy NgânVõ Cảnh trong vai cặp đôi nam nữ chính, cùng các diễn viên Jun Phạm, Thảo Tâm, Huỳnh Trường Thịnh,... và được đạo diễn bởi Nguyễn Hoàng Anh.

Khác với bản gốc Secret Love chứa đầy những bi kịch tăm tối, căng thẳng, đấu tranh quyết liệt, phản ánh mối quan hệ yêu hận, phản bội và báo thù, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay khai thác thông điệp về tình yêu và sự hy sinh, truyền tải cảm xúc tốt đẹp về khởi đầu mới.

Bộ phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 06/06/2024, trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Teaser phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay

Thông tin về phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay

Thời lượng25 tập
Diễn viênThúy Ngân, Võ Cảnh, Jun Phạm, Thảo Tâm, Huỳnh Trường Thịnh, Nguyệt Ánh, Trung Dũng, Ngân Hòa, NSƯT Thành Nam,...
Đạo diễnNguyễn Hoàng Anh
Nhà sản xuấtM&T Pictures
Năm phát hành06/06/2024
Giới hạn độ tuổiKhông giới hạn độ tuổi

Poster phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay

Poster phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay
Poster phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay
  • 8.186 lượt xem
Link xem 7 năm chưa cưới sẽ chia tay