Nghiệp sinh tử Phim cổ miền Tây

10/10 (1) Lượt xem: 15 Phát hành: THVL Năm: 08/11/2022 Đạo diễn: Bùi Ngọc Nam Phương

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nghiệp sinh tửphim tâm lý tình cảm cổ của miền Tây Nam Bộ mới nhất của kênh THVL - kênh truyền hình ăn khách nhất của khu vực này. Phim Nghiệp sinh tử 4 sẽ tiếp tục serie của bộ phim Nghiệp sinh tử, với nhan đề Gia đình họ Trịnh. Phim Nghiệp sinh tử phần 4 là câu chuyện về một gia tộc bề ngoài bình yên nhưng bên trong là sóng gió không ngừng bởi những ân oán bị che giấu.

Nội dung phim Nghiệp sinh tử phần 4 kể về gia đình ông Cả Trịnh Quý Thìn nổi tiếng giàu có nhất vùng. Ông Cả Trịnh được mọi người ngưỡng mộ bởi vợ đẹp, con ngoan. Bà cả Hồng Liên là mẫu phụ nữ hiền lành, đảm đang, quán xuyến mọi việc trong nhà. Bà hai Thu Trâm xuất thân danh môn nên tính tình có phần kiêu ngạo, đanh đá, thích cạnh khóe người khác. Còn bà ba Như Nguyệt có vẻ đẹp sắc sảo rất được ông Trịnh yêu thương, lại biết sống nhẫn nhịn, hòa đồng với mọi người.

Cuộc sống gia đình ông Cả Trịnh trôi qua êm đềm cho đến khi Trọng Sinh trở về thăm nhà sau nhiều năm bỏ đi biệt tích. Trọng Sinh là em trai của ông Cả Trịnh, cũng là mối tình đầu của bà ba Như Nguyệt. Sự tương phùng giữa Như Nguyệt và Trọng Sinh đã khiến những bí mật năm xưa bại lộ và rất nhiều mâu thuẫn đã xảy ra.

Lịch chiếu phim Nghiệp sinh tử

  • Bộ phim truyền hình dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Trailer phim Nghiệp sinh tử

Thông tin thêm phim Nghiệp sinh tử

Thời lượng:45 tập
Diễn viên:Thanh Trúc, Công Hậu, Hòa Hiệp, Nguyệt Ánh
Đạo diễn:Bùi Ngọc Nam Phương
Năm phát hành:08/11/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Nghiệp sinh tử

Poster phim Nghiệp sinh tử
Poster phim Nghiệp sinh tử
  • 119 lượt xem
Link xem Nghiệp sinh tử