99 Bricks Wizard Academy cho Android 2.3.3 Game học viện xếp hình trên Android

Tải về

3 (1) WeirdBeard Miễn phí 15 Dung lượng: 41 Byte Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

99 Bricks Wizard Academy là game xếp hình dựa trên cơ chế vật lý thực, đi ngược lại lối chơi của trò chơi “xếp hình” thông thường. Bạn có thể xây dựng tòa tháp cao bao nhiêu?

99 Bricks Wizard Academy 99 Bricks Wizard Academy

Tính năng chính của trò chơi:

Chào mừng đền với học viên phù thủy

Khám phá thế giới huyền diệu và học phép thuật mạnh mẽ để cải thiện kỹ năng xây dựng của bạn. Vậy bạn cần trang bị những gì để trở thành một phù thủy huyền thoại?

Xây dựng tòa tháp kỳ diệu

Thách thức trọng lực với các điều khiển trực quan chỉ với 1 lần chạm và thưởng thức tòa tháp cao vô tận.

Chống lại các phù thủy khác

Gặp gỡ Big Barry, Hary Hawk và những nhân vật khác, những người thích phá hỏng những sáng tạo của bạn, nhưng điều đó không thể ngăn chặn được niềm đam mê bất tận đối với một phù thủy nghiệp dư như bạn.

Thách thức bạn bè

Khoe những tòa tháp đáng ghen tị của bạn lên FacebookTwitter hoặc cạnh tranh với bạn bè thông qua Game Center.

Mặc những trang phục của yêu tinh

Đội những chiếc mũ phù thủy vui nhộn, đeo mặt nạ ngu và áo choàng kỳ diệu. Trong bạn sẽ tuyệt vời nhất.

Mỗi phù thủy cần có một ngôi nhà cho riêng mình, vì vậy bước đầu tiên bạn cần học cách xây nhà dưới sự hướng dẫn của thầy phù thủy.

99 Bricks Wizard Academy 99 Bricks Wizard Academy

Bạn bắt đầu với một toàn tháp nhỏ dưới cùng màn hình và bắt tay vào công việc xây dựng tòa tháp cao nhất có thể. Đầu tiên hãy vuốt sang trái hoặc phải trên màn hình để di chuyển viên gạch. Bước 2, chạm vào bất cứ điểm nào trên màn hình để xoay hướng viên gạch. Bước 3, kéo xuống và giữ để đẩy viên gạch và nhiệm vụ của bạn là xây càng cao càng tốt. Nhưng hãy nhớ trong 1 lần xây, chỉ được phép rơi tối đa là 3 viên gạch.

Những viên gạch mang hình dáng của Tetris rơi chậm từ trên cao, cho bạn thời gian điều chỉnh lại vị trí, xoay các góc 90 độ. Mang hơi hướng trò chơi xếp hình Tetris cổ điển, đặc biệt là khi nhiệm vụ của bạn là cố gắng xếp các viên gạch khớp với nhau một cách gọn gàng. Nhưng trong học viện phù thủy, các khối hình xếp khớp với nhau sẽ không biến mất. Thay vào đó, bạn chỉ cần tiếp tục xếp các viên gạch. Nếu bạn làm rơi 3 khối xuống, bạn sẽ thua.

Thêm vào đó, bạn có thể mở rộng chiều rộng của tháp. Do đó bạn cần chiến lược cho phần nhô ra ở tòa tháp nhỏ dưới cùng.

Phép thuật khác nhau trong cửa hàng sẽ là cứu cánh của bạn, ví dụ phép thuật làm giảm độ nặng của viên gạch và xi măng giúp xây nhà vững chắc hơn.

Học viện phù thủy là một trường học cũ, và bạn cần mua phép thuật mới, trang phục, và sức mạnh bằng tiền kiếm được bằng cách đặt gạch xây nhà. Hãy hoàn thành các level đầy thách thức, kiếm các ngôi sao và mở khóa mở khóa các loại tháp tiếp theo.

Đồ họa và âm thanh game tươi vui và khá trơn. Trò chơi xếp hình ở học viện phù thủy mang đến niềm vui cho tất cả mọi người. Và chắc chắn các Fan tựa game Tetris sẽ không thể bỏ qua phong cách chơi mới đầy hấp dẫn này.

Có gì mới trong phiên bản cập nhật:

  • Tùy chọn loại bỏ quảng cáo
  • Cải thiện hiệu suất
  • Thêm thành tích
  • Sửa lỗi

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi game bên dưới:

Tổng hợp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 Byte
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm