ABBYY FlexiCapture

Tải về

4,3 (3) ABBYY USA Software House Dùng thử 1.114 Dung lượng: 17,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Xp/Vista/7

ABBYY Flexicapture là phần mềm tự động nhận dạng, phân tích và bóc tách thông tin chính xác, hoàn chỉnh nhất hiện nay. Ứng dụng ABBYY Flexicapture đang đem lại hiệu quả lớn trong các hoạt động tài chính – ngân hàng, thuế, hải quan, kế toán và bảo hiểm.

ABBYY FlexiCapture được xây dựng với mục tiêu là trở thành giải pháp hoàn chỉnh cho bài toán tự động phân loại tài liệu và bóc tách dữ liệu. Ưu điểm nổi bật của ABBYY FlexiCapture là khả năng tự động tìm và nhận dạng mọi loại dữ liệu, từ chữ in, chữ viết tay cho đến đánh dấu hay mã vạch, để rồi từ đó kết xuất các dữ liệu này tới các file lưu trữ có cấu trúc như: MS Excel, XML hoặc vào trực tiếp cơ sở dữ liệu.

ABBYY FlexiCapture

Khi sử dụng phần mềm này, người dùng sẽ không còn phải mất thời gian để ngồi nhập các số liệu, thông tin vào máy tính bằng bàn phím, mà họ chỉ việc quét ảnh, phần mềm này sẽ tự động nhận dạng, phân tích và trích xuất các thông tin ở trên tài liệu, biểu mẫu (bất kể tài liệu đó là có cấu trúc, bán cấu trúc hay phi cấu trúc), sau đó xuất kết quả ra Word, Excel, XML hay vào các cơ sở dữ liệu.

Hiện nay, ABBYY FlexiCapture cho phép trích xuất thông tin từ các biểu mẫu bán cố định và phi cấu trúc được tạo bởi bất kỳ ngôn ngữ nào nằm trong 190 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt; đồng thời đảm bảo tất cả các thông tin được nhận dạng chính xác tới 98% và trích xuất với tốc độ cao (2-4 giây/trang tài liệu).

Ví dụ, khi nhân viên ngân hàng cần nhập dữ liệu từ “một núi” các tờ khai cấp thẻ tín dụng, phiếu đề nghị mở thư tín dụng hay các dịch vụ ngân hàng khác thì họ phải nhập thủ công (gõ từng chữ, từng con số bằng bàn phím) các dữ liệu này vào máy tính sao cho đúng từng loại, từng trường mục.

ABBYY FlexiCapture
Giao diện ABBYY FlexiCapture tiếng Việt

Tuy nhiên, nếu họ sử dụng ABBYY FlexiCapture thì phần mềm này sẽ tự động phát hiện và lấy ra các dữ liệu cần thiết (tên người, số tài khoản, hạn mức, hình thức thanh toán,…) một cách chính xác và nhanh chóng.

Tương tự, khi ứng dụng trong hoạt động tài chính (nhập thông tin từ các báo cáo tài chính), kế toán (nhập thông tin từ chứng từ kế toán, đơn hàng, hóa đơn), thuế – hải quan (nhập thông tin từ báo cáo thuế, tờ khai hải quan), bảo hiểm (nhập thông tin từ hồ sơ đăng ký bảo hiểm),… ABBYY FlexiCapture cũng xử lý chính xác, nhanh chóng và đem lại hiệu quả kinh tế to lớn cũng như hiệu quả kinh doanh tức thời cho tổ chức, doanh nghiệp.

Đặc biệt, ABBYY FlexiCapture có khả năng tự động phân loại tài liệu, ví dụ như ABBYY FlexiCapture sẽ tự nhận biết được tài liệu đang cần bóc tách dữ liệu là hóa đơn hay hợp đồng hay phiếu thu. Bởi vậy, người dùng không còn phải mất thời gian sắp xếp tài liệu trước khi đưa vào máy quét như các công nghệ khác. Khả năng tự động phân loại và bóc tách dữ liệu của ABBYY FlexiCapture giúp tiết kiệm tới 80% thời gian làm việc của nhân viên và hơn nữa nó giúp tăng độ chính xác của số liệu và tính kịp thời của thông tin.

Lưu ý:

- Máy bạn phải cài đặt chương trình Microsoft .Net 2.0, nếu chưa có bạn có thể tải Microsoft .Net 2.0 tại đây

- Để dùng thử ABBYY FlexiCapture, bạn chọn khu vực/quốc gia từ danh sách "Choose your region/country" nhấp vào mũi tên bên cạnh để hiển thị các mẫu tự thích hợp.

Theo SohoaVN

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,4 MB
  • Lượt xem: 1.263
  • Lượt tải: 1.114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Xp/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm