BlackBerry Link 1.2.0.52 Đồng bộ dữ liệu giữa Blackberry 10 và PC

Tải về

4,5 (12) Research In Motion Dùng thử 26.472 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

BlackBerry Link là một ứng dụng hoàn hảo giúp người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa BlackBerry 10 và máy tính của mình rất chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đối với các thiết bị chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10, bạn có thể nhận được hình ảnh, bài hát và video trên thiết bị mới của mình một cách thuận tiện. Với BlackBerry Link, bạn có thể quản lý và đồng bộ nội dung giữa thiết bị BlackBerry 10 và máy tính. Ngoài ra, nếu bạn muốn chuyển đổi từ một thiết bị trước đó, BlackBerry Link có thể cung cấp một chế độ cài đặt nhanh chóng và miễn phí rủi ro.

BlackBerry Link

Tính năng chính của BlackBerry Link

Quản lý nội dung dễ dàng

Truy cập, đồng bộ, chia sẻ và sắp xếp tất cả hình ảnh, bài hát, video & tập tin qua Wi-Fi hoặc USB giữa thiết bị BlackBerry 10 và máy tính.

Các bản nhạc có thể được đồng bộ và chia sẻ giữa thiết bị BlackBerry 10, PC và Mac, hỗ trợ cả Windows Media PlayeriTunes. Hình ảnh, video và tài liệu có thể dễ dàng được đồng bộ sang các thư mục đã được lựa chọn.

Dễ sử dụng

BlackBerry Link rất dễ cài đặt và bạn sẽ được nhắc nhở tải phần mềm khi lần đầu tiên kết nối thiết bị BlackBerry 10 với máy tính. Ngày khi cài đặt xong, hãy tận hưởng khả năng truy cập các tập tin và tài liệu một cách nhanh chóng, dễ dàng. Việc sử dụng BlackBerry ID để đăng nhập BlackBerry Link sẽ cho phép bạn tự động kết nối máy tính với BlackBerry 10.

Thư viện desktop của bạn sẽ được trình bày theo cách tương tự giống như nội dung trong điện thoại của mình, vì vậy bạn có thể tìm thấy những gì mình muốn. Chỉ cần kéo và thả bộ sưu tập hoặc các mục cá nhân để đồng bộ sang thiết bị của bạn.

Đảm bảo sao lưu và cập nhật an toàn

Dữ liệu trong thiết bị của bạn có thể được sao lưu nhờ BlackBerry Link. Sau đó, nếu cần, nội dung có thể được phục hồi chỉ trong vài bước đơn giản.

Bạn sẽ thấy rất dễ dàng kiểm tra và cài đặt các bản cập nhật phần mềm. BlackBerry Link sẽ cảnh báo cho bạn khi nào bản update phần mềm có sẵn.

Bé Ngoan

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0.52
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 30.312
  • Lượt tải: 26.472
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Tìm thêm: BlackBerry Link

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm