Abelssoft Undeleter 3.0 Phần mềm phục hồi dữ liệu đơn giản

Tải về

3 (1) Abelssoft Dùng thử 56 Dung lượng: 4,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Abelssoft Undeleter là một phần mềm chuyên nghiệp cho phép người dùng tìm kiếm các tập tin bị xóa do vô tình và sau đó tiến hành khôi phục chúng trở lại rất nhanh chóng.

Đôi khi, chúng ta tin rằng khi xóa một file khỏi Recycle Bin của họ thì nó sẽ biến mất vĩnh viễn và không còn cơ hội để khôi phục tập tin đó lại.

Tuy nhiên, hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng và phần mềm có khả năng lấy lại những tập tin bị xóa rất dễ dàng và một trong số chúng đó chính là Abelssoft Undeleter - một phần mềm được thiết kế đặc biệt để lấy lại những dữ liệu bị xóa do tình cờ.

Abelssoft Undeleter

Ưu điểm nổi bật:

Lựa chọn định dạng dữ liệu mà bạn muốn phục hồi

Ứng dụng này đi kèm với một giao diện giống như trình thuật sĩ mà sẽ hướng dẫn người dùng thực hiện tất cả các bước mà họ cần để phục hồi thành công những tập tin đó.

Bạn cần bắt đầu bằng cách lựa chọn ổ đĩa mà mình quan tâm. Bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều ổ đĩa chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Tiếp theo, các định dạng đầu ra cần được xác định, chẳng hạn như: ảnh, nhạc, tài liệu hay một danh sách chứa các phần mở rộng được xác định bởi người dùng.

Lựa chọn file mà bạn muốn khôi phục

Ngay khi quá trình phân tích hoàn tất, bạn có thể xem danh sách chi tiết chứa tất cả tập tin có khả năng phục hồi mà phù hợp với tiêu chí của mình, các thông tin như: đường dẫn gốc, kích thước và trạng thái phục hồi sẽ được hiển thị.

Bạn có thể lựa chọn tất cả tập tin mà mình muốn. Sau đó, kích hoạt quá trình phục hồi ngay khi bạn đã chọn được thư mục đích. Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là chờ đợi cho đến khi quá trình phục hồi hoàn tất.

Ứng dụng phục hồi trực quan cho tất cả người dùng

Nhìn chung, Abelssoft Undeleter rất hữu dụng đối với những ai mong muốn nhanh chóng lấy lại tất cả tài liệu mà họ làm mất do tình cờ xóa, ngay cả khi tập tin không còn nằm trong Recycle Bin nữa.

Bên cạnh đó, giao diện đồ họa đơn giản còn giúp người dùng ở tất cả cấp độ, từ người mới bắt đầu cho tới chuyên gia dễ dàng thao tác và tìm kiếm tập tin, sau đó tiến hành phục hồi chúng mà không mất nhiều công sức.

Các tính năng đáng chú ý:

Lấy lại tập tin bị mất

Chương trình này có khả năng khôi phục lại dữ liệu quan trọng và nhạy cảm ngay cả khi chúng đã biến mất khỏi Windows Recycle Bin. Ngoài ra, nó còn giúp bạn lấy lại hình ảnh, tài liệu và các tập tin khác rất nhanh chóng.

Kết quả quét nhanh hơn nhờ áp dụng SMART

Với SMART SCAN, bạn có thể tìm kiếm ổ cứng nhanh hơn nhiều. Thuật toán tìm kiếm được tích hợp sẽ lọc tập tin bị hỏng và chỉ hiển thị cho bạn những file có khả năng phục hồi.

Hỗ trợ chế độ quét sâu hữu ích

Chế độ quét đặc biệt này sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi tập tin mà đã bị hỏng hoặc bị ghi đè một phần và cố gắng khôi phục lại chúng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,1 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm