RS Data Recovery 4.0 Ứng dụng phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Recovery Software Dùng thử 63 Dung lượng: 18,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7

Có phải bạn đang tìm kiếm một công cụ phục hồi dữ liệu hoàn hảo? Hay đánh mất tập tin do định dạng nhầm ổ cứng hoặc thẻ nhớ flash? RS Data Recovery sẽ là công cụ lý tưởng dành cho bạn lúc này. Nó kết hợp các thuật toán khôi phục dữ liệu tinh vi với một giao diện trực quan, nhờ đó cho phép người dùng nhanh chóng lấy lại thông tin đã mất. Bên cạnh đó, RS Data Recovery còn hỗ trợ phục hồi tất cả các loại tập tin từ nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau.

RS Data Recovery

Một số tính năng đáng chú ý:

Khôi phục tập tin từ các ổ đĩa bị định dạng hoặc tái phân vùng

RS Data Recovery cung cấp một thuật toán quét sâu để giúp người dùng nhanh chóng xác định vị trí và khôi phục file được lưu trên các ổ đĩa bị hỏng và tái định dạng, phân vùng bị xóa và thẻ nhớ gặp vấn đề. Ở chế độ Deep Scan, RS Data Recovery sẽ đọc toàn bộ bề mặt ổ đĩa và đối chiếu thông tin dựa vào một cơ sở dữ liệu chứa các định dạng tập tin đã được biết đến. Nếu một loại file nào được phát hiện, thuật toán sẽ phân tích header của nó và nhanh chóng quyết định vị trí chính xác và độ dài của file. Khi sử dụng chế độ quét này, RS Data Recovery có thể phục hồi thành công tập tin mà các công cụ khác không thể làm được.

Phục hồi hình ảnh bị xóa

Phần mềm này còn có khả năng lấy lại các bức hình bị mất hoặc xóa, tạo ra các hình ảnh có thể xem và chỉnh sửa từ thẻ nhớ trống. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ ảnh và các tập tin RAW ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm: *.cr2, *.crw, *.jpeg, *.jpg, *.psd, *.cdr, *.bmp, *.raw, *.tiff, *.tif ,*.nef, *.pef, *.x3f, vv.

Xem trước tức thì

RS Data Recovery còn đi kèm với công cụ hỗ trợ xem trước dữ liệu để đảm bảo đó chính là cái mà bạn muốn lấy lại trước khi chúng được khôi phục.

Khôi phục file từ tất cả các loại thiết bị lưu trữ

Tiện ích này hỗ trợ tất cả các loại ổ cứng từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, chẳng hạn như: ổ SSD, USB, thẻ nhớ, vv. Nó còn có khả năng khôi phục dữ liệu từ cả thiết bị lưu trữ cố định và di động.

  • Ổ cứng máy tính để bàn và máy tính xách tay
  • Ổ đĩa SSD, bao gồm cả những cái hỗ trợ TRIM
  • USB và ổ đĩa di động ở trạng thái rắn
  • Thẻ nhớ các loại, chẳng hạn như: SD, SDHC, SDXC, Compact Flash, Memory Stick, xD, MMC
  • Trình phát media và máy ảnh kỹ thuật số được kết nối qua dây cáp USB

Khôi phục an toàn hơn nhờ tạo ra hình ảnh đĩa ảo

RS Data Recovery cung cấp một tùy chọn để lấy lại dữ liệu từ hình ảnh đĩa ảo thay vì đĩa thực. Bằng cách phục hồi dữ liệu từ ảnh chụp của đĩa, phần mềm này sẽ cung cấp thêm một chế độ bảo vệ chống lại các sự cố bất ngờ.

Hỗ trợ CD/DVD và FTP

Thông tin được khôi phục sẽ được lưu lại trên một ổ đĩa khác. Nếu bạn thiếu đĩa, thì có thể upload tập tin được phục hồi sang một vị trí khác thông qua giao thức FTP, hoặc ghi chúng sang CD hay DVD.

Hỗ trợ nhiều hệ thống tập tin

Bao gồm: exFAT, FAT 16, FAT 32, NTFS, NTFS 4, and NTFS5.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 18,7 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm