Activities for ESL Students

Truy cập

5 (1) A4ESL Miễn phí 3.275 Ngày:

Trang web này dành cho các sinh viên học tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ hai, sau tiếng mẹ đẻ. Các đề mục được phân chia và sắp xếp một cách rõ ràng. Sinh viên có thể dễ dàng tìm được những thứ họ cần tại đây.

Đề mục đầu tiên là các bài tập về ngữ pháp, từ dễ đến khó tương đương với các cấp độ từ 1 đến 6. Ở cấp độ dễ (1 và 2), nội dung các bài tập chủ yếu là về các điểm ngữ pháp đơn giản như cách dùng thì, mạo từ, tính từ, động từ... Ở cấp độ trung bình (3 và 4), sinh viên sẽ phải làm các bài tập về động từ bất quy tắc, các câu hỏi hỗn hợp, mệnh đề điều kiện... Còn ở cấp độ khó nhất (5 và 6), sinh viên sẽ phải làm các bài tập có liên quan đến những sự kiện lịch sử, làm các bài TOEFL, từ vựng...

Đề mục thứ hai chú trọng vào việc nâng cao vốn từ vựng cho sinh viên. Các chủ đề từ vựng cũng được sắp xếp từ dễ đến khó với 6 cấp độ. Kho từ vựng của trang web rất phong phú, bạn có thể tha hồ học từ vựng theo từng chủ đề riêng biệt. Điều này sẽ giúp bạn đỡ chán và không cảm thấy “choáng” khi phải học cả một “núi” từ mới.

Đề mục thứ ba là phần trò chơi ô chữ. Đây là nơi để bạn thư giãn khi đã cảm thấy mệt với những bài tập ngữ pháp và từ vựng.

Tiếp theo, là phần Video Podcast dùng để luyện kỹ năng nghe tiếng Anh. Các chương trình này sẽ được cập nhật theo từng ngày. Bạn có thể xem trực tuyến hoặc lưu lại trên máy để nghe vào những lúc rảnh rỗi. File Video Podcast được lưu ở định dạng MP4.
Thêm một phần Podcast nữa dùng để luyện kỹ năng nghe. Nhưng phần này chỉ là những mẩu tin ngắn được lưu dưới dạng MP3. Bạn cũng có thể nghe trực tuyến, đọc mẩu tin dưới dạng văn bản hoặc tải về máy tính. Mục này có tổng cộng 20 mẩu tin mới nhất.

Ngoài ra, a4esl.org còn cung cấp những đường link dẫn đến những trang web có nội dung tương tự. Đây là nguồn tài liệu tham khảo bổ ích cho những sinh viên muốn học giỏi tiếng Anh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.300
  • Lượt tải: 3.275
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm