Adapter 2.1.0.1 Chuyển đổi video, audio và ảnh

Tải về

3 (1) Macroplant Miễn phí 650 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Adapter là một ứng dụng chuyển đổi video, audio và ảnh hoàn toàn miễn phí. Không giống như các ứng dụng miễn phí khác, Adapter rất gọn nhẹ và dễ sử dụng. Người dùng không cần cài đặt thêm toolbar và cũng không gặp phải bất kỳ hạn chế nào. Bên cạnh đó, nó cũng sở hữu một giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng mà được hỗ trợ bởi chức năng kéo và thả đơn giản.

Adapter

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi video

Thêm phụ đề, watermark

Với các tính năng kiểm soát layer trong Adapter, bạn có thể dễ dàng thêm hoặc ghi phụ đề, hình mờ, audio sang MP4 hoặc tập tin video khác. Sử dụng tính năng xem trước để giúp điều chỉnh vị trí các mục.

Xuất MP3 và nhiều file khác từ video

Adapter không chỉ cho phép bạn chuyển đổi video sang bất kỳ định dạng video nào khác mà còn sang các tập tin âm thanh hoặc ảnh. Chẳng hạn, bạn có thể xuất track âm thanh của video sang một file MP3. Hoặc, tạo ảnh GIF động và đăng nó trực tuyến.

Chuyển đổi audio nhanh chóng

Tạo nhạc chuông cho iPhone và điện thoại Android

Với Adapter, bạn có thể dễ dàng tạo nhạc chuông từ bất kỳ tập tin video hoặc audio. Chỉ cần thả tập tin của mình vào chương trình, sau đó cắt tập tin để lựa chọn đoạn mong muốn và nhấn Convert. Thậm chí, có thể gửi nhạc chuông trực tiếp vào iTunes để được đồng bộ trên iPhone.

Trích xuất âm thanh từ video

Adapter cũng giúp người dùng xuất âm thanh từ video một cách dễ dàng. Chỉ cần lựa chọn một định dạng âm thanh đầu và nhấn nút Convert. Thậm chí, bạn có thể gửi file nhạc sang iTunes.

Chuyển đổi, nén và mã hóa hàng loạt file audio

Adapter cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi hoặc mã hóa nhiều tập tin âm thanh cùng một lúc. Nhờ đó, bạn có thể nén hàng loạt file nhạc sang MP3, mã hóa audio sang định dạng khác và tùy chỉnh tốc độ bit. Ngoài ra, hãy sử dụng các thiết lập nâng cao để điều chỉnh chất lượng nén và hạn chế tốc độ khung hình của file audio. Bên cạnh đó, Adapter được hỗ trợ bởi FFmpeg, vì vậy nó làm việc với danh sách các định dạng audio tương thích với FFmpeg.

Chuyển đổi ảnh dễ dàng

Thay đổi kích thước và chuyển đổi hàng loạt ảnh

Quá trình chuyển đổi hàng loạt ảnh diễn ra rất nhanh chóng với Adapter. Hãy lựa chọn một định dạng đầu ra yêu thích và thả một loạt hình ảnh vào danh sách của chương trình. Điều chỉnh kích thước, nén và chèn hình mờ ảnh hoặc văn bản nếu muốn. Ngay khi mọi thứ hoàn tất, bạn có thể xem trước nó và nhấn nút Convert để bắt đầu chuyển đổi.

Xuất ảnh sang video

Adapter là một cách tuyệt vời để giúp người chuyển bộ sưu tập ảnh của bạn và ghi chúng sang video. Kết quả, họ sẽ nhận được một trình chiếu ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đó, chương trình còn cho phép xuất các tập tin ảnh nguồn với kích thước, hình dạng và định dạng bất kỳ sang hầu hết định dạng audio khác với độ phân giải lên đến 1080p và thậm chí 4K.

Chèn hàng loạt watermark

Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay nhà thiết kế đồ họa, muốn tải hàng loạt ảnh lên website của mình thì việc đóng dấu cho ảnh là một cách tốt để bảo vệ bản quyền nội dung của mình khỏi bị đánh cắp. Với Adapter, hãy thả bức ảnh mà mình muốn chèn watermark vào hàng đợi, thêm một lớp hình mờ mới, sau đó nhấn Convert.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 689
  • Lượt tải: 650
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm