Adaptory Demo Game xây dựng căn cứ sinh tồn trong vũ trụ

Tải về

5 (1) Stormcloak Games Dùng thử 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Adaptory là một trò chơi sinh tồn kết hợp xây dựng căn cứ với các nhân vật đa dạng và thế giới giàu cốt truyện. Hãy tìm cách giúp phi hành đoàn sống sót, xây dựng lại tàu vũ trụ, thích nghi với các thử thách và cuối cùng là trở về nhà.

Adaptory là game sinh tồn kết hợp xây dựng căn cứ ngoài không gian
Adaptory là game sinh tồn kết hợp xây dựng căn cứ ngoài không gian

Adaptory là một trò chơi mô phỏng xây dựng căn cứ 2D, trong đó phi hành đoàn gồm bốn người của bạn đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống một hành tinh bí ẩn nằm sâu trong không gian chưa được khám phá. Bằng cách sử dụng các nguồn tài nguyên hạn chế và sự sáng tạo, bạn phải giúp cho nhóm của mình sống sót, khám phá môi trường xung quanh, xây dựng một căn cứ thịnh vượng, chế tạo lại tàu và tìm cách trở về nhà.

Khám phá môi trường và xây dựng một căn cứ thịnh vượng
Khám phá môi trường và xây dựng một căn cứ thịnh vượng

Tính năng chính của game Adaptory

Dàn nhân vật độc đáo

Phi hành đoàn cần sự giúp đỡ của bạn để sống sót! Những hướng dẫn của bạn sẽ giúp họ được chăm sóc, khỏe mạnh và hạnh phúc. Mỗi nhà thám hiểm được thiết kế sống động với đồ họa vẽ tay và có câu chuyện riêng để chia sẻ thông qua các cuộc trò chuyện và nhật ký. Bằng cách đọc các mục này, người chơi có thể tìm hiểu về mục tiêu và ước mơ của các nhân vật và giúp họ phát triển.

Thiết kế và xây dựng cộng đồng

Xây dựng căn cứ rộng lớn để đáp ứng nhu cầu của các nhà thám hiểm: phòng ngủ, trang trại, nhà bếp, phòng tắm, cơ sở y tế, không gian tụ tập và trạm nghệ thuật. Thiết lập mạng lưới điện để cung cấp năng lượng cho máy móc, hệ thống ống nước và nhiệt độ. Ngoài ra, game thủ còn có thể thiết kế hệ thống tự động hóa để đảm bảo sự sống còn lâu dài của phi hành đoàn.

Xây dựng căn cứ rộng lớn để đáp ứng nhu cầu của các nhà thám hiểm
Xây dựng căn cứ rộng lớn để đáp ứng nhu cầu của các nhà thám hiểm

Hệ thống và lối chơi thú vị

Tìm hiểu về các cơ chế vật lý và hóa học, bao gồm trọng lực, nhiệt độ, mật độ và hơn 40 vật liệu khác nhau. Xây dựng các tấm pin mặt trời để thu ánh sáng ban ngày, đun sôi nước để cung cấp năng lượng cho máy phát điện, hoặc thải khí dư thừa vào không gian. Mỗi lần chơi mới đều có địa hình, nhân vật, điểm tham quan và những điều bất ngờ được chôn giấu để bạn khám phá.

Thích nghi với những thách thức của thế giới

Khi khám phá sâu hơn, Adaptory game sẽ đưa ra các sự kiện "ngẫu nhiên" để thách thức sự kiên cố của căn cứ. Người chơi sẽ phải đối mặt với mưa sao băng, sự bùng phát năng lượng mặt trời, động đất, cực quang, đổ vỡ mối quan hệ, những khám phá bất ngờ,... Bạn bị giới hạn ở tám nhà thám hiểm nên sự sáng tạo và khả năng làm chủ môi trường là điều rất quan trọng.

Thích nghi với những thách thức của thế giới
Thích nghi với những thách thức của thế giới

Khám phá những gì đã xảy ra

Thông qua nhật ký, hiện vật chưa được phát hiện, nhật ký hệ thống và các cuộc trò chuyện, hãy tìm hiểu thêm về lịch sử hành tinh quê hương Terra của các nhà thám hiểm, cũng như nhiệm vụ không gian của phi hành đoàn. Sử dụng cơ sở dữ liệu trong Adaptory để kết nối các manh mối và tìm hiểu cốt truyện phong phú đến từ biên kịch từng đoạt giải thưởng Cassandra Tse.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Adaptory

Liên quan, thay thế