Addicting Games Web game online lớn và miễn phí

Truy cập

3 (2) Addicting Games Miễn phí 28 Ngày:

Cũng giống như Kongregate, Addiction Games là một trong những web game trực tuyến lớn nhất ở Mỹ, tiếp cận hơn 10 triệu người dùng mỗi tháng (theo comScore).

Addiction Games là một trong những web game trực tuyến lớn
Addiction Games là một trong những web game trực tuyến lớn

Addiction Games được coi là những người sáng lập trong lĩnh vực trò chơi thông thường, phát triển và phân phối các game online sáng tạo, thú vị và gây nghiện kể từ đầu những năm 2000. Nền tảng này có lịch sử hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển trò chơi, cung cấp một trong những web game trực tuyến miễn phí lớn nhất với nhiều thể loại như: hành động, thể thao, giải đố, game IO, game mobile và nhiều trò chơi khác. Trang web này thường xuyên cập nhật các tính năng mới và trò chơi mới dựa trên xu hướng và sở thích của người dùng.

Addicting Games thường xuyên cập nhật game mới
Addicting Games thường xuyên cập nhật game mới

Tính năng chính của Addiction Games

Thường xuyên cập nhật game mới

Addiction Games thường xuyên ra mắt game mới, khoảng hơn chục trò chơi mới mỗi tuần. Nền tảng này sẽ giới thiệu các trò chơi từ hàng trăm nhà phát triển độc lập, trải dài trên toàn cầu. Khách hàng có thể chơi game thỏa thích, mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối Internet.

 Trang web này đã sản xuất nhiều tựa game được yêu thích
Trang web này đã sản xuất nhiều tựa game được yêu thích

Đổi mới

Addiction Games được xây dựng dựa trên sự đổi mới. Trang web này đã sản xuất nhiều tựa game rất được yêu thích như Fratboy Girlfriend TD, Pencil Racer và 50 States. Các nhà phát triển luôn tìm kiếm các khái niệm chơi mới và thúc đẩy các ý tưởng trò chơi thử nghiệm.

Bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối Internet
Bạn có thể chơi game mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối Internet

Tiên phong

Addiction Games là công ty tiên phong trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến và luôn không ngừng cải thiện trong những năm qua. Nền tảng này đại diện cho các trò chơi và nhà phát triển phá vỡ khuôn mẫu và định nghĩa lại các trò chơi trực tuyến. Thông qua các giao dịch tài trợ và cấp phép trò chơi, Addiction Games cung cấp vô số cách để cộng tác với các nhà phát triển game độc lập.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Addicting Games

Tham khảo thêm