Adobe Firefly Web tạo ảnh AI cách điệu nhưng chân thực

Truy cập

5 (1) Adobe Miễn phí 01 Ngày:

Adobe Firefly là một ứng dụng web độc lập của Adobe. Website này cung cấp những cách mới để hiện thực hóa ý tưởng và sự sáng tạo của người dùng trong khi cải thiện đáng kể quy trình làm việc bằng Generative AI (AI tạo sinh).

Adobe Firefly là web tạo ảnh AI độc lập của Adobe
Adobe Firefly là web tạo ảnh AI độc lập của Adobe

Giới thiệu web tạo tranh AI Adobe Firefly

Adobe Firefly web giúp tạo ra hình ảnh đậm chất nghệ thuật nhưng vẫn mang đến cảm giác chân thực dựa trên văn bản gợi ý. Không giống như các trang web AI tạo hình ảnh khác như Luma Dream Machine, Microsoft Designer hay PromeAI, website này còn cho phép bạn chỉnh sửa các thành phần trong hình.

Nhập văn bản gợi ý để hiện thực hóa ý tưởng của bạn
Nhập văn bản gợi ý để hiện thực hóa ý tưởng của bạn

Nếu đã quen thuộc với các trình chỉnh sửa ảnh của Adobe, bạn sẽ nhanh chóng làm quen được với Firefly. Nền tảng này có các menu đơn giản và AI trực quan. Thay vì nói chuyện với một con robot, người dùng sẽ cảm thấy như mình đang làm việc trực tiếp với một công cụ sáng tạo.

Adobe Firefly tạo ra hình ảnh nghệ thuật nhưng vẫn có cảm giác chân thực
Adobe Firefly tạo ra hình ảnh nghệ thuật nhưng vẫn có cảm giác chân thực

Vào tháng 2/2024, Adobe cũng đã ra mắt Community Gallery, nơi bạn có thể tìm thấy các nguồn cảm hứng và hướng dẫn về cách tạo ra tác phẩm nghệ thuật AI của riêng mình. Người dùng có thể “phối lại” bức tranh AI mà mình thích trong Community Gallery và biến nó thành của mình nếu không muốn tự sáng tạo.

Nền tảng này có các menu đơn giản và AI trực quan
Nền tảng này có các menu đơn giản và AI trực quan

Các tính năng nổi bật của Adobe Firefly

  • Generative Fill: Firefly hiện là công cụ AI duy nhất cung cấp tính năng Generative Fill, giúp trang web này trở thành công cụ hoàn hảo để tùy chỉnh hình ảnh nghệ thuật dựa trên ý tưởng của bạn.
  • Bộ lọc và Ánh sáng: Adobe Firefly website cung cấp các bộ lọc để làm cho hình ảnh của người dùng trở nên chân thực hơn. Đặc biệt, bộ lọc ánh sáng và chuyển động mờ tạo ra ấn tượng thị giác khá mạnh.
  • AI thông minh: Miễn là nằm trong phạm vi khả năng của trí tuệ nhân tạo, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú với những gì Firefly có thể tạo ra.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Adobe Firefly

Tham khảo thêm