Microsoft Designer Công cụ thiết kế đồ họa hỗ trợ AI

Truy cập

5 (1) Microsoft Miễn phí 06 Ngày:

Tương tự như Microsoft Copilot, Microsoft Designer (MS Designer) là một ứng dụng thiết kế đồ họa dựa trên đám mây được hỗ trợ bởi AI, giúp bạn tạo các bài đăng trên mạng xã hội, lời mời, bưu thiếp kỹ thuật số, đồ họa,… - tất cả chỉ trong nháy mắt. Bắt đầu với hình ảnh hoặc ý tưởng của riêng bạn và Designer sẽ tạo ra các thiết kế độc đáo, cũng như đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa.

Giao diện của trang web Microsoft Designer
Giao diện của trang web Microsoft Designer

Designer giúp việc thiết kế trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thú vị mà không cần kinh nghiệm. Với việc hiện thực hóa ý tưởng của người dùng thông qua văn bản và câu lệnh, Microsoft Designer giúp việc tạo dựng nội dung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình cá nhân hóa và chỉnh sửa thêm.

Tính năng chính của Microsoft Designer

Giao diện thân thiện với người dùng

Một trong những tính năng nổi bật của MS Designer là giao diện thân thiện với người dùng. Công cụ này có bố cục rõ ràng và trực quan, giúp cả người mới bắt đầu và nhà thiết kế có kinh nghiệm dễ dàng điều hướng.

MS Designer có rất nhiều lựa chọn thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn
MS Designer có rất nhiều lựa chọn thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Tùy chỉnh thiết kế

Designer cung cấp nhiều khả năng thiết kế, đáp ứng nhiều nhu cầu thiết kế khác nhau: tạo đồ họa, tài liệu quảng cáo, tờ rơi,... Trang web này bao gồm một thư viện phong phú gồm các template và thành phần được thiết kế sẵn, giúp bạn thực hiện ý tưởng thiết kế của mình, hoặc sử dụng chúng làm nguồn cảm hứng.

Chia sẻ nội dung và tạo hashtag trên mạng xã hội

Khi thiết kế đã sẵn sàng, bạn có thể chia sẻ trực tiếp lên các trang Instagram, Facebook hoặc LinkedIn. Sau khi chọn nền tảng muốn chia sẻ nội dung, bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp của AI để tạo chú thích hoặc thẻ bắt đầu bằng hashtag có liên quan đến mình.

Designer có một thư viện phong phú gồm các template và thành phần được thiết kế sẵn
Designer có một thư viện phong phú gồm các template và thành phần được thiết kế sẵn

Tích hợp

Ngoài các tính năng tuyệt vời trên, Microsoft Designer còn tích hợp với các công cụ như Microsoft Edge, Bing cũng như DALL-E 2 để tạo ra nhiều hình ảnh sáng tạo hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm