Advanced ETL Processor

Tải về

1 (1) DB Software Laboratory Dùng thử 377 Dung lượng: 10,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 95/98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT

Advanced ETL Processor 3.2.0.8 là một tiện ích trích xuất dữ liệu từ bất cứ cơ sở dữ liệu nào, sau đó biến đổi, hợp lệ hóa và nạp vào cơ sở dữ liệu khác một cách tự động. Công nghệ duy nhất có tên gọi “Những gì có thể thấy là những gì bạn có thể nạp” tiết kiệm cho bạn được rất nhiều thời gian trong quá trình test và quá trình biến đổi cũng như thiết kế hợp lệ. Nó cung cấp cho bạn cách dữ liệu sẽ được biến đổi như thế nào và load vào kho dữ liệu hoặc cơ sở dữ liệu không thực sự load nó. Bất cứ thời điểm nào, bạn có thể nhấn nút 'Preview' và xem kết quả như thế nào.

Advanced ETL Processor có thể giúp bạn trích xuất dữ liệu từ các file Excel, hợp lệ hóa các định dạng ngày tháng, phân loại dữ liệu, hủy bản sao và load nó vào một cơ sở dữ liệu, chạy thủ tục đã lưu hoặc kịch bản SQL, khi quá trình load hoàn tất. Không giống như Oracle SQL loader, BCP, DTS hoặc SSIS, Advanced ETL Processor có thể thêm các bản ghi cập mới và cập nhật các bản ghi cũ dựa trên khóa được định nghĩa bởi người dùng. Chương trình có thể trích rút dữ liệu từ nhiều file văn bản, nhiều file Excel, nhiều trang bảng tính Excel, cơ sở dữ liệu MS Access và nhiều bảng biểu. Nó có thể load dữ liệu vào nhiều mục tiêu chẳng hạn như các file văn bản, hay cơ sở dữ liệu MS Access, Microsoft Excel, DBF, và cơ sở dữ liệu Oracle. Nếu định dạng dữ liệu sai, Advanced ETL Processor sẽ ghi một tin nhắn chi tiết vào bản ghi lỗi và ghi một bản ghi vào file bản ghi đã được bỏ đi.

Điểm mới trong phiên bản này:

Phiên bản 3.2.0.8 có thể pass các biến giữa các quá trình biến đổi.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,4 MB
  • Lượt xem: 386
  • Lượt tải: 377
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm