Advanced Mining Dimension Mod Minecraft Mod khám phá chiều không gian toàn mỏ quặng

Tải về

5 (1) Henkelmax Miễn phí 78 Dung lượng: 31 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Đúng như tên gọi, Advanced Mining Dimension Mod là Minecraft Mod chuyên trị cho những người chơi yêu thích đi mine. Cả 1 chiều không gian chỉ có hang động và… hang động để bạn thoải mái khai thác quặng, loot đồ… và làm giàu cho inventory của mình.

Advanced Mining Dimension Mod tạo ra chiều không gian toàn là cave
Advanced Mining Dimension Mod tạo ra chiều không gian toàn là cave

Advanced Mining Dimension Mod - Khai thác tài nguyên trong hang động

Advanced Mining Dimension Mod tạo ra chiều không gian với khả năng tùy chỉnh cao, nơi đó chỉ có hang động. Công việc của bạn là chế tạo Teleporter bằng tài nguyên cơ bản để dịch chuyển nhanh chóng khi mới trải nghiệm Mod Minecraft này.

Yêu cầu: Minecraft Forge

Thoải mái khai thác tài nguyên trong thế giới Advanced Mining Dimension Mod
Thoải mái khai thác tài nguyên trong thế giới Advanced Mining Dimension Mod

Không thể nào khác, Teleporter chính là vật phẩm quan trọng nhất trong modpack này. Đó chính là cánh cổng giúp bạn tiếp cận chiều không gian chứa đầy hang động và hầm mỏ này. Chỉ cần đặt Teleporter xuống, chuột phải và bước vào chiều không gian hoàn toàn mới. Bạn cũng sẽ dùng chính Teleporter này để quay trở lại Overworld. Trong trường hợp quên tọa độ ban đầu, hãy dùng Teleporter dự phòng để làm điều đó.

Công thức chế tạo trong Advanced Mining Dimension Mod
Công thức chế tạo trong Advanced Mining Dimension Mod

Là mod nhỏ gọn nhưng Advanced Mining Dimension Mod đã làm rất tốt công việc của mình. Thay vì đi lang thang khắp mọi nơi để tìm kiếm nguồn khai thác - điều này vừa tốn sức vừa mất thời gian, bạn có thể dịch chuyển tức thời tới chiều không gian mới này để thoải mái khai thác quặng, đá quý, kim cương… để sử dụng cho việc craft đồ.

Đừng quên cài đặt thêm Inventory Crafting Grid Mod để có Crafting Bench mọi lúc mọi nơi, giúp bạn craft đồ ngay từ inventory.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31 KB
  • Lượt xem: 616
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế