Adventure Friends cho Android Game nhập vai Những người bạn phiêu lưu

Tải về

3 (1) PIKPOK Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Adventure Friends là một game RPG hấp dẫn, cho bạn gặp gỡ những người bạn thú vị, mê phiêu lưu. Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp một nhóm gồm những nhà thám hiểm quyến rũ và lên đường dũng cảm khám phá những vương quốc bên ngoài rìa thế giới.

Khám phá các hầm mộ đầy mê hoặc và đánh bại những vệ binh tinh nghịch trong hành trình tìm kiếm Kho báu Huyền thoại.

Lưu ý: Game Adventure Friends  hiện có sẵn ở một số quốc gia gồm Úc, New Zealand, Malaysia, Philippines, Singapore, Thụy Điển và Ireland, trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

Adventure Friends cho bạn phiêu lưu cùng những người bạn động vật đáng yêu thú vị

Tính năng nổi bật của game Adventure Friends cho Android

Khám phá các căn hầm

Người chơi thực hiện hành trình xuyên rừng, sa mạc và thậm chí cả thế giới dưới nước trong chuyến phiêu lưu hoành tráng này. Hoàn thành các cấp độ bằng cách khám phá hầm mộ và đánh bại những kẻ thù khó khăn bạn gặp trên đường đi. Liệu bạn có thể đi được bao xa?

Quay để chiến đấu

Chiến lược sẽ thúc đẩy vận may. Xoay để gây sát thương, hồi máu hoặc thêm vào rương kho báu của bạn. Thể hiện lòng can đảm và lựa chọn thời điểm LOCK Reels một cách chiến thuật để đảm bảo các đòn combo và giành chiến thắng trận chiến.

Mở khóa những anh hùng mới độc đáo, nâng cấp sức mạnh cho họ

Thu thập và nâng cấp

Khám phá 20 anh hùng động vật dễ thương, độc đáo để thêm họ vào nhóm của bạn, từ phù thủy chim thần bí Selene cho tới đạo chích mèo táo bạo Furtivo. Tăng cấp và thăng hạng cho những người bạn lông xù để mở khóa cho họ những khả năng mới mạnh mẽ hơn.

Trở thành thợ săn kho báu tốt nhất

Game dễ chơi nhưng khó giỏi. Gamer cần trau dồi chiến lược của bạn và tiến bộ qua nhiều cấp độ thử thách với nhóm những người bạn phiêu lưu của mình.

Adventure Friends là đề xuất tuyệt vời dành cho những người yêu thích thể loại game giải đố, RPG, xúc xắc và ngục tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Adventure Friends

Liên quan, thay thế