Duet Night Abyss cho Android Pre-register Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn

Tải về

3 (6) Pan Studio Miễn phí 310 Ngày: Yêu cầu: Android

Duet Night Abyss game nhập vai phiêu lưu giả tưởng hấp dẫn đến từ công ty con Pan Studio của Hero Games, mang đến hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh và cốt truyện mở rộng. Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước trên trang chủ của game.

Game Duet Night Abyss có hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh và cốt truyện mở rộng
Game Duet Night Abyss có hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh và cốt truyện mở rộng

Hình ảnh là yếu tố ấn tượng và thu hút nhất của trò chơi. Từ những gì mà nhà phát triển chia sẻ, bạn sẽ thấy game xoay quanh việc cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí khác nhau và trải nghiệm 3D sống động. Duet Night Abyss kể lại câu chuyện về Ác quỷ thông qua góc nhìn độc đáo của hai nhân vật khác nhau.

Đa vũ khí và trang bị, trải nghiệm 3D sống động
Đa vũ khí và trang bị, trải nghiệm 3D sống động

Tải game Duet Night Abyss cho Android

Tham gia game, bạn sẽ được khám phá một thế giới mà nơi đó phép thuật và công nghệ hòa quyện với nhau. Bạn vào vai 2 nhân vật có hoàn cảnh khác nhau, đối mặt với nhiều sinh vật quỷ và tham gia vào các trận chiến cũng như khám phá để tìm ra sự thật về số phận đầy thử thách và chấm dứt đau khổ. Chuyển động của nhân vật bao gồm nhảy, trượt và nhảy đúp nhanh chóng và tự do.

Khía cạnh thú vị nhất ở game Duet Night Abyss là hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh, nơi bạn có thể chuyển đổi giữa vũ khí cận chiến và vũ khí tầm xa, giúp nhân vật của mình linh hoạt hơn. Bạn có thể chọn từ một loạt vũ khí cận chiến thú vị như roi và nỏ hoặc vũ khí hạng nặng hơn như súng bắn tỉa, súng phóng lựu và súng bay phong cách tương lai để tạo ra những trang bị độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 774
  • Lượt tải: 310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Duet Night Abyss

Liên quan, thay thế