Adventurers: Mobile cho iOS 1.4 Game phiêu lưu bắn súng tìm kho báu

Tải về

3 (1) Raven Illusion Studio Miễn phí 01

Adventurers: Mobile là một trò chơi phiêu lưu khám phá đầy hành động hoàn toàn mới đến từ nhà phát triển Raven Illusion Studio, hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Game được giới thiệu là sự kết hợp liền mạch các yếu tố của lối chơi bắn súng, giải câu đố, khám phá, mang đến trải nghiệm thú vị.

Chiến đấu, khám phá và chinh phục trong cuộc hành trình qua Tây Phi trong game Adventurers: Mobile
Chiến đấu, khám phá và chinh phục trong cuộc hành trình qua Tây Phi trong game Adventurers: Mobile

Adventurers: Mobile là cuộc hành trình săn tìm kho báu ở Tây Phi

Adventurers: Mobile đưa người chơi đến các khung cảnh rực rỡ ở Tây Phi, từ những khu chợ nhộn nhịp đến khu rừng rậm rạp và sa mạc oi bức. Khi thực hiện hành trình qua các môi trường này, bạn sẽ được thử thách sự nhanh nhẹn và trí thông minh thông qua việc né tránh bẫy, kẻ thù, chướng ngại, đồng thời làm sáng tỏ manh mối và giải câu đố để tiến bộ.

Chiến đấu và giành được thứ bạn muốn
Chiến đấu và giành được thứ bạn muốn

Người chơi sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm mang tính biểu tượng như Timbuktu, Mali, Somalia, Venice, Ai Cập và Sa mạc Sahara. Mỗi nơi đều có nhiều chi tiết phong phú, chứa đầy những kho báu và vật phẩm ẩn đang chờ được khám phá. Khi tiến bộ, bạn sẽ bước vào những trận đấu trùm ly kỳ chống lại kẻ thù đáng gờm, sử dụng thiết bị nâng cấp và khả năng mới để vượt qua các chướng ngại ngày càng khó khăn.

Trở thành người dẫn đầu trong bảng xếp hạng
Trở thành người dẫn đầu trong bảng xếp hạng

Với đồ họa tuyệt đẹp và thiết kế âm thanh sống động, Adventurers: Mobile giúp thế giới Mansa Musa trở nên sống động, đưa bạn dấn thân vào cuộc truy tìm kho báu khó quên đầy hứng thú. Tải game về máy và bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng này ngay bây giờ nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 809,9 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Adventurers Mobile

Liên quan, thay thế