Playdead's INSIDE cho iOS 1.1.10 Game phiêu lưu hành động INSIDE cho mobile

Tải về

INSIDE là tựa game đình đám trên PC ra đời vào 2016, được phát triển dựa trên game platformer LIMBO nay đã có mặt trên App Store với cái tên Playdead's INSIDE for iOS. Tại đây, bạn sẽ đặt chân vào chuyến phiêu lưu khám phá những điều bí ẩn trong một thế giới u ám và tối tăm.

Khám phá những điều bí ẩn trong thế giới u ám của INSIDE
Khám phá những điều bí ẩn trong thế giới u ám của INSIDE

Nếu bạn đã từng trải nghiệm qua tựa game giải đố kinh dị gây sốt năm 2010 - Limbo thì bạn không nên bỏ qua INSIDE, trò chơi kế nhiệm xuất sắc. Đã có mặt cho các thiết bị iOS, Playdead's INSIDE cho iOSgame phiêu lưu hành động xoay quanh cuộc hành trình của một cậu bé bị mắc kẹt trong thế giới u ám, xám xịt. Người chơi sẽ khám phá một câu chuyện bí ẩn và giải các câu đố phức tạp.

Playdead's INSIDE Mobile là tựa game platformer 2,5D truyền thống, được xậy và hoàn thiện trên nền đồ họa đơn sắc và lấy sự u ám làm chủ đạo. Bạn sẽ có ấn tượng mạnh bởi không khí buồn bã, ảm đạm trong game cũng như cách sử dụng hiệu ứng ánh sáng kinh điển của nhà sản xuất. Tất cả đã lột tả một thế giới siêu thực và có chiều sâu.

Playdead's Inside lột tả một thế giới siêu thực và có chiều sâu
Playdead's Inside lột tả một thế giới siêu thực và có chiều sâu

Cốt truyện của game Inside cho iOS

Cốt truyện của game Inside lấy bối cảnh năm 1935 khi chiến tranh nổ ra ở ở khắp mọi nơi. Nhân vật chính của trò chơi là một cậu bé tuổi teen bị lạc phải tìm đường về nhà giữa nhiều mối đe dọa khác nhau. Trên con đường trở về nhà, cậu bé phải vượt qua vô số thử thách và cạm bẫy nguy hiểm. Nếu bạn đã sẵn sàng cho những pha hành động mãn nhãn và đáng sợ mà trò chơi mang lại, hãy tải xuống ngay bây giờ và giúp cậu bé vượt qua những thử thách khó khăn phía trước.

Giúp cậu bé vượt qua những thử thách khó khăn phía trước
Giúp cậu bé vượt qua những thử thách khó khăn phía trước

Đến với Playdead's INSIDE cho iOS, bạn sẽ điều khiển một cậu bé luôn bị một thứ gì đó đuổi theo, chạy mãi chạy mãi, lẩn trốn nguy hiểm và đối mặt với những điều kinh dị, bí ẩn đang diễn ra xung quanh. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy một sức hút khó cưỡng ngay từ phần mở đầu của game. Các câu đố không lời giải đáp và những điều bí ẩn sẽ bủa vây lấy bạn, yêu cầu bạn phải vận dụng kỹ năng quan sát, khả năng đánh giá và linh cảm của bản thân để tìm ra giải pháp. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn thể hiện kỹ năng giải quyết vấn đề tuyệt vời thì nhân vật vẫn sẽ chết rất nhiều lần trong game bởi những lý do khác nhau, chết vì bị bắn, bị chó săn xé xác, chết chìm hay chết vì bạn giải đố không kịp thời gian… Như Limbo, cái chết được lột tả hết sức chân thực trong không gian u buồn đến ám ảnh của game.

Inside cho iOS không chỉ là một tựa game giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, giành được hơn 100 giải thưởng lớn nhỏ, được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình và cộng đồng game thủ. Nếu bạn yêu thích thể loại kinh dị, giả tưởng thì Playdead's INSIDE cho iOS là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

INSIDE Mobile kết hợp khéo léo giữa phiêu lưu, giải đố và hành động
INSIDE Mobile kết hợp khéo léo giữa phiêu lưu, giải đố và hành động

Chinh phục INSIDE Mobile không phải là điều dễ dàng. Nó giống như 1 phép ẩn dụ. Đó là sự mong manh của lòng tin và kết nối con người? Hay lời chỉ trích gay gắt về sự trung thành mù quáng của chúng ta đối với luật lệ? Hay 1 bí ẩn kỳ lạ? Cho dù nó thực sự là gì, INSIDE game vẫn là 1 hành trình đáng kinh ngạc với những cuộc gặp gỡ bất ngờ. Sự pha trộn khéo léo của hành động và giải đố sẽ mang đến cho bạn 1 chuyến phiêu lưu không thể nào quên!

Tính năng nổi bật của game INSIDE cho iOS

  • Hành động táo bạo: Hành động trong game Playdead’s Inside rất đa dạng khi người chơi sẽ phải đi những quãng đường dài không một bóng người. Hơn nữa, bạn phải đảm bảo rằng nhân vật sẽ vượt đại dương và vô số địa điểm bị bỏ hoang một cách an toàn. Điều khiến trò chơi này trở nên đặc biệt và hay hơn LIMBO là game thủ có thể điều khiển nhân vật đi khắp bản đồ.
  • Đồ họa tuyệt đẹp: Không chỉ chinh phục các game thủ ở cốt truyện hay, lối chơi hấp dẫn mà nhà phát triển cũng tạo ra một tác phẩm với đồ họa cực kỳ đẹp mặt. Gamer sẽ được thưởng thức đồ họa 2,5D cùng điều khiển đơn giản, mang lại cảm giác chân thực khi đi qua nhiều khung cảnh khác nhau. Hơn nữa, các chướng ngại vật trong trò chơi có thể nhìn thấy rõ ràng và sống động như thật. Trong mỗi khung cảnh, có rất nhiều đối tượng khác nhau mà bạn có thể ẩn nấp để tồn tại.
  • Vô số cấp độ: Có rất nhiều level để người chơi thưởng thức, nhưng cũng có nghĩa là có vô số giai đoạn đầy hành động, ly kỳ và khó khăn mà bạn phải đối mặt. Mỗi cấp độ là một độ khó khác nhau, khơi gợi lòng can đảm và trí thông minh của bạn để vượt qua hàng loạt thử thách.
  • Chướng ngại nguy hiểm, đáng sợ: Hành trình tìm đường về nhà không hề dễ dàng, bởi bạn phải vượt qua vô vàn chướng ngại. Điểm độc đáo là các thử thách kết hợp hài hòa với cốt truyện, tạo sự chân thực chứ không hề hời hợt, hư cấu. Chẳng hạn bạn sẽ phải đối mặt với những mối nguy hiểm thực sự bao gồm lính đánh thuê, chó dại… Hãy phát huy trí thông minh và sức mạnh của mình để thoát khỏi chúng.
  • Điều khiển dễ dàng: Như đã nói, với hệ thống điều khiển đơn giản của Playdead's Inside, bạn không cần phải là một game thủ chuyên nghiệp mới có thể hoàn thành thử thách. Gamer chỉ cần di chuyển sang phải hoặc trái và tương tác với các đối tượng và di chuyển nhân vật theo hướng mong muốn.
Playdead's INSIDE for iOS mang đến cho bạn hành trình không thể nào quên
Playdead's INSIDE for iOS mang đến cho bạn hành trình không thể nào quên

Mẹo chơi game INSIDE

Làm quen với trình điều khiển

Chơi Inside trên thiết bị di động lúc đầu có thể hơi khó chịu vì game được xây dựng cho console, nhưng nó cần thiết để mang lại trải nghiệm không có HUD. May mắn thay, việc chơi game cũng khá đơn giản. Bạn có thể chạm và di chuyển ngón tay cái hoặc ngón tay của mình giống như một chiếc cần analog ở bất cứ đâu trên màn hình, cuộn sang trái và phải để đi bộ hoặc chạy.

Nhấn để lấy

Một chi tiết nhỏ nhưng cực kỳ có hữu ích - bạn nên tưởng tượng ngón tay cái thứ hai của mình là nút nhảy/chạm. Trong một số trường hợp, bạn sẽ cần phải nắm lấy thứ gì đó và đi về một hướng. Việc có ngón tay thứ hai để nhặt đồ sẽ giúp ích rất nhiều.

Sự xoay chuyển của mọi thứ

Đối với dây xích, trượt ngón tay lên hoặc xuống để hạ nó xuống, sang trái và phải để đu. Bạn cũng sẽ có lúc phải bơi, nơi bạn có thể trượt ngón tay cái 360 độ để chìm và đi dưới nước, trốn khỏi ánh sáng đèn pin hoặc các mối nguy hiểm khác.

Suy nghĩ linh hoạt

Cuối cùng, bạn sẽ đến với một trong những cơ chế chính của trò chơi, Mind Control, nơi bạn sẽ kiểm soát trực tiếp một số ít hoặc thậm chí các nhóm người. Nhân vật của bạn thường sẽ ở đúng vị trí trong những phần này và bạn có thể trượt sang trái và phải để điều khiển người khác.

Hãy nhớ rằng để ngăn một số người di chuyển, bạn có thể yêu cầu họ bám vào thứ gì đó. Sau đó, nếu bạn di chuyển, những người đang lấy thứ gì đó sẽ đứng yên và những người còn lại trong nhóm sẽ chuyển động.

Cách giải không khó

Hãy nhớ rằng giải pháp luôn ở ngay trước mắt bạn. Camera trong game sẽ cẩn thận xoay quanh các màn chơi và các trục ánh sáng làm nổi bật các vật thể quan trọng hoặc có thể tương tác - trò chơi không cố gắng gây khó khăn cho bạn.

Cập nhật Playdead's INSIDE Mobile

Playdead's INSIDE iOS 1.0.1 - 1.1.10

  • Chơi phần đầu game hoàn toàn miễn phí.
  • Mua các gói IAP mất phí để mở khóa toàn bộ nội dung và trải nghiệm chuyến phiêu lưu một cách trọn vẹn.
  • Trò chơi tương thích với các thiết bị iPhone, iPad đời mới.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 739,6 MB
  • Lượt xem: 7.948
  • Lượt tải: 4.766
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: INSIDE

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm