Adventures of Poco Eco cho Android 1.7.1 Game phiêu lưu, giải đố tìm kiếm âm thanh tuyệt hay

Tải về

3 (1) POSSIBLE Games Tính phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên

Adventures of Poco Eco cho Android là tựa game phiêu lưu giải đố độc đáo chưa từng thấy trên mobile. Nhiệm vụ của người chơi không phải chiến đấu hay đánh quái mà là tìm lại cuộn băng cassette bị thất lạc, mang lại cảm xúc và sức sống cho thế giới đang ngày một nhàm chán.

Game phiêu lưu âm nhạc tuyệt hay Adventures of Poco Eco cho Android
Game phiêu lưu âm nhạc tuyệt hay Adventures of Poco Eco cho Android

Download game phiêu lưu giải đố Adventures of Poco Eco cho Android

Đến với Adventures of Poco Eco cho Android, người chơi sẽ được khám phá một thế giới mới kỳ ảo và đẹp tới ngỡ ngàng. Nơi đây không chỉ có rất nhiều thứ để chiêm ngưỡng mà còn vô vàn âm thanh thú vị để thưởng thức. Mục tiêu của bạn là giúp nhà thám hiểu tò mò Poco Eco và bộ lạc của anh ấy tìm lại Lost Sound bị thất lạc bằng cách giải hết các câu đố nhỏ và hoàn thành toàn bộ 12 cấp độ có đồ họa hoạt hình 3D tuyệt đẹp. Tải Adventures of Poco Eco cho Android, người chơi còn có cơ hội nghe miễn phí LP mới của Iamyank.

Đồ họa tuyệt đẹp

Adventures of Poco Eco cho Android là sự pha trộn hoàn hảo giữa nhạc điện tử với thiết kế hình ảnh đậm chất nghệ thuật, đưa người chơi tới một bầu không khí mê hoặc, đắm say lòng người. Trò chơi do POSSIBLE Games phát triển, bao gồm những bản nhạc LP (Lost Sounds) mới nhất của Iamyank.

Adventures of Poco Eco cho Android có 12 môi trường tương tác độc đáo
Adventures of Poco Eco cho Android có 12 môi trường tương tác độc đáo

Âm nhạc đến từ nghệ sĩ nổi tiếng thế giới

Iamyank là một nghệ sĩ đa tài, thông thạo nhiều lĩnh vực như thiết kế, nhạc sĩ, nhà sản xuất và nhà soạn nhạc nổi tiếng đến từ Hungary. Anh được nhiều người biết đến với những bản nhạc cực hay tại thủ đô về đêm. Anh ấy miêu tả thể loại nhạc của mình như nhạc điện tử mộng mơ, chịu ảnh hưởng bởi tất cả các loại nhạc tâm hồn. Album nhạc mới nhất của Iamyank, the Lost Sounds đã sẵn sàng trên Bandcamp.

Phát triển bởi đội ngũ lập trình viên, họa sĩ chuyên nghiệp

POSSIBLE Games là hãng lập trình trò chơi điện tử đã tạo ra rất nhiều game mobile có tính giải trí và thách đố cao. Đồ họa và hình ảnh chất lượng ấn tượng của Adventures of Poco Eco cho Android do các họa sĩ giàu kinh nghiệm thiết kế dưới dạng 3D, được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết. Người chơi không chỉ được khám phá, rèn luyện tư duy mà còn được thưởng thức một tuyệt phẩm nghệ thuật ngay trên “dế” yêu.

Tìm kiếm cuộn băng mang lại âm thanh sự sống cho bộ lạc của Poco Eco
Tìm kiếm cuộn băng mang lại âm thanh sự sống cho bộ lạc của Poco Eco

Thay đổi ở phiên bản mới game phiêu lưu Adventures of Poco Eco cho Android

  • Bổ sung ca khúc trước khi phát hành độc quyền từ album Hiraeth của Iamyank
  • Tối ưu hóa dung lượng
  • Sửa các lỗi bug nhỏ
  • Hỗ trợ 64-bit

Adventures of Poco Eco cho Android dù là tựa game trả phí nhưng vẫn có sức hút khó cưỡng lại với nhiều người bởi đồ họa bắt mắt, gameplay giải đố logic cùng âm nhạc điện tử tuyệt hay. Adventures of Poco Eco cho Android hiện có giá 66.000 VNĐ trên Google Play Store.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm