AE 3D Motor cho iOS 2.1.6 Game đua mô tô phân khối lớn trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) AE Mobile Miễn phí 55 Dung lượng: 68,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Sở hữu 1 chiếc xe mô tô phân khối lớn, đua xe trên đường quốc lộ đông đúc xe ô tô các loại trong tựa game tốc độ miễn phí mang tên AE 3D Motor for iOS.

Game tốc độ đồ họa 3DĐua xe trên xa lộ
Game đua mô tô phân khối lớn trên nền tảng đồ họa 3D sinh động

Chơi game AE 3D Motor miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch để tham gia vào 1 cuộc đua mô tô cực chất và nghẹt thở trên con đường chạy dọc bãi biển đầy nắng và gió. AE 3D Motor thuộc thể loại game tốc độ với phong cách Endless Run quen thuộc - nghĩa là cuộc đua sẽ kéo dài bất tận và không có giới hạn. Hành trình của bạn chỉ dừng lại khi xe va đâm phải barie 2 bên đường hoặc va chạm với ô tô cùng chiều.

Trên nền tảng đồ họa 3D chân thực và tuyệt đẹp, những chiếc xe ô tô con, xe tải, xe đầu kéo và bối cảnh sẽ hiện ra một cách sinh động trên màn hình iPhone/iPad. Với lối chơi hấp dẫn, cơ chế điều khiển mượt mà, đường đua đa dạng... AE 3D Motor cho iOS sẽ mang đến cho bạn những cuộc đua xe phân khối lớn vô cùng sống động và không thể nào quên!

Cơ chế điều khiển đơn giảnTăng tốc để ghi điểm
Cơ chế điều khiển đơn giản và trực quan

Cách chơi game đua xe AE 3D Motor

  • Chạm vào màn hình để tăng tốc từ từ, chạm giữ để tăng tốc tối đa và nhân đôi số điểm.
  • Nghiêng thiết bị sang trái và phải để điều khiển hướng lái xe.
  • Lưu ý các xe lưu thông cùng chiều và đường đi (chui vào đường hầm).
  • Vượt qua các xe cùng chiều ở cụ ly gần để kiếm điểm thưởng. Cú vượt càng khó càng mang về nhiều điểm.
  • Đua xe ổn định, vượt nhiều xe và thu thập bổ trợ để chiến thắng.
  • Hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus để tăng tốc nhanh hơn.

Đường đua trong AE 3D Motor for iOS sẽ chia làm 3 làn với lượng xe lưu thông ngày càng đông và phức tạp. Điểm đặc biệt trong AE 3D Motor là bạn sẽ có tới 2 góc nhìn - từ trên xuống hoặc góc nhìn người thứ nhất hướng về phía trước, giúp trải nghiệm đua xe phân khối lớn luôn biến đổi linh hoạt, không gây cảm giác nhàm chán cho người chơi.

Bạn có thể làm quen với AE 3D Motor ngay từ những giây đầu tiên vì cơ chế điều khiển trong game quá đỗi đơn giản và thân thiện. Mặc dù sẽ có hướng dẫn bằng chữ và hình ảnh minh họa trên màn hình, nhưng có thể hình dung thế này - người chơi cầm thiết bị theo chiều dọc, chạm giữ liên tục vào màn hình để tăng tốc và nghiêng trái phải để chuyển làn tương ứng sang bên trái hoặc phải. Khi nhả tay ra thì xe sẽ di chuyển khá chậm và có phần chuệch choạc. Việc tăng tốc không chỉ khiến đường đua trở nên hấp dẫn hơn mà còn giúp bạn kiếm điểm thưởng. Hãy quan sát công-tơ-mét ở góc trên bên trái màn hình (đơn vị đo mph) để biết tốc độ hiện tại của mình là bao nhiêu, rất đơn giản phải không?

Vượt xe để kiếm điểm thưởngCách tính điểm
Game đua xe theo phong cách Endless Run không giới hạn

Một điểm mà người chơi mới cần lưu ý là phần điều khiển trong AE 3D Motor cho iOS rất nhạy, đặc biệt khi bạn nghiêng máy. Vì thế hãy nghiêng thiết bị thật nhẹ nhàng nếu không muốn đường đua chấm dứt vì đâm phải barie hay xe ô tô khác. Trên đường đua, sẽ có các vạch biểu tượng tăng tốc (mũi tên nhấp nháy), đừng bỏ lỡ món quà thú vị này để tăng tốc xe tự động và kiếm điểm thưởng giá trị.

Một điểm chung trên đường đua của AE 3D Motor for iOS là bạn sẽ đua trên xa lộ 3 làn với rất nhiều xe qua lại. Càng về sau thì số lượng xe đi cùng chiều càng đông, thêm nhiều xe khổ lớn và chúng đi khá ẩu khiến bạn nhiều phen lúng túng. Nếu như có những bác tài tuân thủ luật giao thông, luôn xi nhan trước khi chuyển làn thì cũng có những "anh hùng xa lộ" sẵn sàng đánh võng lạng lách mà không ra tín hiệu gì. Khi đó, bạn cần khéo léo tránh né nếu không muốn bàn chơi Game Over ngay lập tức. Việc vượt lên các xe khác không chỉ giúp duy trì chặng đua của mình mà còn mang về điểm số và điểm kinh nghiệm, giúp bạn lên cấp và có tiền để mua xe mới.

3 loại đường đua chính trong AE 3D Motor cho iOS, đó là bãi biển đầy nắng (mặc định), sa mạc và cây cầu hoành tráng. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục mở khóa những đường đua địa hình phức tạp như đồi núi, đường phủ tuyết trắng, dòng sông băng, nơi mặt trời lặn... Cùng đua trên Coastal Highway, Going to the Sun Road, The Road of Fury & Frozen Fantasy và xem đâu là môi trường lý tưởng cho những chiếc xe mô tô phân khối lớn?

Khi đã tích lũy được chút tiền từ những vòng đua đầy thử thách kể trên, bạn có thể ghé Shop để mua xe mới. Mỗi mẫu xe đua trong AE 3D Motor đều được đặc trưng bởi 2 yếu tố: điểm thưởng và số vàng được thưởng (tính theo đơn vị phần trăm). Những chiếc xe có chỉ số cao sẽ giúp bạn nhân thêm số tiền thưởng, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chúng!

Đua xe trên nhiều bối cảnhMua xe mới
ịMua xe mới để cùng đua trên những môi trường thú vị

Trên nền tảng đồ họa 3D chân thực, người chơi AE 3D Motor for iOS sẽ tham gia vào 1 cuộc đua mô tô đơn giản, dễ chơi nhưng cũng đầy thách thức. Game có chứa banner quảng cáo làm phiền nhưng không có bất cứ gói IAP mất phí nào, vì vậy bạn có thể đua xe thoải mái mà không lo tốn tiền. Đây là một tựa game tốc độ rất đáng thử nghiệm trên iPhone/iPad để giải trí hay giết thời gian khi rảnh rỗi.

Lưu ý: AE 3D Motor yêu cầu chơi trên iPhone 4, iPad 2 trở lên.

Download game AE 3D Motor phiên bản 2.1.6

  • Hỗ trợ tính năng 3D Touch để tăng tốc xe. Nhấn giữ bằng lực mạnh-yếu khác nhau trên màn hình để tăng tốc tự động.
  • Mở khóa nhiều mẫu xe đua cao cấp, cho phép lái xe mượt mà và nhanh hơn trên đường đua.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68,3 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm