Trial Xtreme 4 cho iOS 1.7.5 Game đua mô tô địa hình trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (6) Deemedya Miễn phí 114

Trial Xtreme 4 for iOS là phiên bản mới nhất trong seri game đua mô tô địa hình Trial Xtreme với nhiều cải tiến hấp dẫn.

Với hơn 70 triệu lượt tải, Trial Xtreme được coi là seri game đua xe máy địa hình hay nhất trên di động với đồ họa sinh động, cơ chế vật lý thực và hệ thống điều khiển trực quan, dẫn dắt người chơi đam mê tốc độ vào những cung đường khó nhằn nhưng cho bạn cảm giác cực "phê" mỗi khi vượt qua chướng ngại vật và chiến thắng chính bản thân mình!

Ở phiên bản Trial Xtreme 4 này, bạn sẽ phải điều khiển xe mô tô phân khối lớn vượt qua hơn 70 thử thách, các level đua xe hoành tráng và cực vui. Chiến thắng tại các đường đua, giải đấu và các trận đối kháng sẽ giúp bạn kiếm được tiền mặt. Hãy chứng minh với cả thế giới mình là tay lái hàng đầu giữa vô vàn cái tên khác và leo lên thứ hạng cao trong bảng xếp hạng toàn cầu!

Trial Xtreme 4 cho iOS

Phần 4 của seri game đua xe địa hình hàng đầu trên di động

Trial Xtreme 4 không phát triển theo phong cách game đua xe dạng kiểm tra kỹ năng. Cơ chế vật lý siêu thực và hệ thống điều khiển phản hồi mạnh mẽ sẽ giúp bạn phá tan các chướng ngại vật quái chiêu trên đường đi và tạo ra trải nghiệm đua xe khá mới lạ!

Tính năng chính của game Trial Xtreme 4

Tham gia giải đấu cực chất

Đua xe phân khối lớn trên địa hình phức tạp cùng nhiều đối thủ khác trong nước cũng như quốc tế với trình độ khác nhau. Chiến thắng sẽ giúp bạn kiếm tiền và phần thưởng giá trị để nâng cấp con "chiến mã" bất tử của mình!

Chế độ đua xe đối kháng đầy kịch tính

Bạn muốn tạo ra những đột phá mới trong sự nghiệp đua xe của mình? Đừng bỏ qua chế độ đua xe 2 người để cạnh tranh trực tiếp với một đối thủ mới, tất nhiên số tiền thưởng sẽ nhân đôi so với giải đấu thông thường.

Vòng đua sôi động

Đồ họa 3D chân thực khiến bạn có cảm giác như mình đang ở đường đua và trải nghiệm những cuộc đua sinh tử cùng nhiều tay lái lụa khác.

3 chế độ đua xe: đối kháng, giải đấu và một đấu một

Ưu đãi từ nhà tài trợ

Chứng minh bạn là cao thủ đua xe phân khối lớn hàng đầu để nhận tiền thưởng trong cuộc đua với đối thủ mạnh.

Hệ thống nâng cấp xe đua mạnh mẽ

Nâng cấp xe đua toàn diện, từ khả năng vận hành, tốc độ cho tới hình thức của xe. Trang bị cho xe nhiều vật phẩm ấn tượng và tương xứng với sự dũng mãnh của nó!

Trial Xtreme 4 là tựa game đua xe mới trên App Store, trong đó người chơi phải đua xe máy trên các địa hình hiểm trở được phân bố đầy các chướng ngại vật. Nhiệm vụ của bạn là nhảy qua, đâm xuyên hay tránh né chúng để về đích an toàn.

Đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết

Các tùy chọn trong thực đơn chính của Trial Xtreme 4 tương đối dễ nhìn và được sắp xếp khoa học, cho phép bạn chọn loại xe đua, tùy biến hình thức của lái xe và tham gia một trong 3 chế độ đua xe chính. Ngoài ra, bạn còn có thể xem hệ thống thành tích trong game, các thiết lập cơ bản và đăng nhập game bằng tài khoản Facebook để đua xe cùng bạn bè trong chế độ nhiều người chơi.

Người chơi có thể chọn một trong 4 loại xe mô tô khủng trong Trial Xtreme 4 với khả năng nâng cấp động cơ, lốp, thân xe, giảm xóc trước và sau... Các tùy chọn tùy biến cho người lái bao gồm mũ bảo hiểm, áo, quần, giày... nhằm tạo ra phong cách riêng cho tay đua. Việc nâng cấp xe và tùy biến tay đua sẽ ngốn của bạn một số tiền không nhỏ. Tiền có thể được kiếm từ việc chiến thắng các vòng đua hoặc mua các gói IAP mất phí trong game. Các gói IAP này có giá trị từ $4.99 (cho 35 nghìn vàng) đến $109.99 (1 triệu vàng).

Dùng tiền thưởng để nâng cấp xe và tùy biến tay đua

Người chơi có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@deemedya.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Đánh giá game Trial Xtreme 4

Ưu điểm:

  • Đồ họa 3D đẹp với lối chơi chân thực, các đường đua hoành tráng, hệ thống chướng ngại vật đa dạng.
  • 3 chế độ đua xe đặc sắc với những đặc tính riêng để người chơi phát huy hết kỹ năng lái xe địa hình của mình.
  • Cho phép kết nối Facebook để đua xe cùng bạn bè.
  • Cơ chế điều khiển dạng nghiêng xe hay dùng nút bấm tiện lợi.
  • Hệ thống nâng cấp xe và lái xe phong phú.

Nhược điểm:

  • Có chứa các gói IAP mất phí trong game yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Các gói IAP này có giá trị khá lớn. Nếu muốn ngăn chặn việc mua IAP, hãy tắt tính năng này trong phần thiết lập chung.

2 chế độ điều khiển xe: nghiêng thiết bị hoặc nút bấm ảo

Hướng dẫn chơi game Trial Xtreme 4 trên iPhone và iPad

3 chế độ chơi game:

Duel Mode

Chế độ Duel Mode cho phép đua xe đối kháng với một đối thủ khácphần thưởng lên tới 250 nghìn vàng nếu bạn chiến thắng.

Tournament

Tham gia vào giải đấu để đua xe trong 8 cuộc cạnh tranh khác nhau, phần thưởng cũng thay đổi tùy theo cuộc đua và thời gian đua xe phụ thuộc vào từng trận. Một số giải đấu yêu cầu phí đăng ký (dùng tiền trong game) và một số khác được miễn phí. Khi đua xe với đối thủ khác, bạn sẽ có cơ hội thay đổi thứ hạng của mình. Thứ hạng càng cao thì phần thưởng càng lớn tính đến lúc kết thúc giải đấu.

Phô diễn kỹ thuật lái xe trên những địa hình phức tạp

One-on-One Race

Đây là chế độ đua xe cơ bản trong Trial Xtreme 4 với nút Play trên thực đơn chính. Bạn có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để kiếm vàng, thử thách bạn bè Facebook hoặc chỉ đơn giản là đua xe cho vui. Chế độ chơi game này gồm 63 level, được mở khóa dần theo tiến độ chơi của bạn hoặc mở khóa tức thời khi mua gói IAP.

Chơi game Trial Xtreme 4 bắt đầu với các vòng đua một đấu một, khi hoàn thành 3 level đầu, bạn có thể trải nghiệm các chế độ Duel và Tournament.

Hệ thống điều khiển game:

Cơ chế điều khiển game Trial Xtreme 4 khá phổ thông và đồng nhất trong game khi được thực hiện ngay trên màn hình. Bạn có thể nhấn chân ga, phanh và thực hiện các kỹ thuật lái xe khác. Người chơi có thể chọn chế độ điều khiển nghiêng thiết bị hoặc bấm nút trên màn hình để điều khiển xe cân bằng trên đường đi - chúc đầu xe hoặc bốc đầu...

Vượt qua chướng ngại vật bằng cách nhảy qua, chui, đâm xuyên...

Môi trường đua xe:

Môi trường đua xe trong Trial Xtreme 4 khá đa dạng, từ các khu công nghiệp, lãnh nguyên cho tới đường đua địa hình hiểm trở khác. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật, buộc chiếc xe phải nhảy, đâm xuyên vật cản chui qua... để về đích mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho xe và người lái.

Trong game có một số tùy chọn để người chơi tham khảo như tiếp tục đường đua, khởi động lại vòng đua, xem thêm game từ nhà phát hành hay thoát cuộc đua. Tất nhiên, bạn sẽ bị giới hạn số lần khởi động lại màn đua, vì vậy hãy cân nhắc để hoàn thành mục tiêu và kiếm vàng theo yêu cầu.

Xem video giới thiệu game Trial Xtreme 4 trên di động

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 290 MB
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm