AFPexplorer 1.04 Ứng dụng phân tích giá trị tập tin AFP miễn phí

Tải về

5 (1) CompulsiveCode Miễn phí 17 Dung lượng: 277,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

AFPexplorer là ứng dụng giúp người dùng phân tích tất cả các giá trị và trường có cấu trúc trong các tập tin AFP bằng cách sử dụng các chế độ xem khác nhau (ASCII, EBCDIC hoặc HEX) và xuất dữ liệu thành các định dạng tập tin văn bản đơn giản.

Giao diện chính của ứng dụng AFPexplorer miễn phí cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng AFPexplorer miễn phí cho máy tính

AFPexplorer là ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho việc xem tất cả các trường (field) và giá trị của các tập tin AFP. Công cụ này cho phép người dùng hiển thị dữ liệu dưới dạng bộ mã ký tự ASCII hoặc EBCDIC trong chế độ HEX. Ứng dụng này có thể được sử dụng trên tất cả các phiên bản Windows.

Không yêu cầu cài đặt

Vì ứng dụng xem file AFPexplorer cho máy tính không yêu cầu phải cài đặt nên người dùng có thể lưu trữ trên ổ USB flash hoặc các thiết bị di động khác để người dùng luôn có thể mang theo bên mình. Hơn thế nữa, người dùng có thể chạy ứng dụng này mà không cần quyền quản trị (admin). Nếu muốn sử dụng các tính năng tuyệt vời của AFPexplorer, người dùng chỉ cần mở tập tin .exe chứ không cần phải thực hiện quy trình cài đặt phức tạp.

Không có tập tin thiết lập hay registry nào được tạo ra trên máy tính nên nếu không còn có nhu cầu sử dụng nữa, người dùng có thể nhanh chóng loại bỏ ứng dụng bằng cách thực hiện thao tác xóa đơn giản.

Sử dụng các tính năng hữu ích

Ứng dụng xem tập tin AFPexplorer bao gồm hàng loạt các tính năng được thiết kế tỉ mỉ. Vì không có phần hướng dẫn sử dụng nên người dùng sẽ phải tự mình thử nghiệm các tính năng, khám phá các thông số khác nhau để biết rằng ứng dụng này hoạt động như thế nào.

Các tập tin AFP có thể được nhập (import) vào môi trường làm việc bằng cách sử dụng thao tác kéo thả quen thuộc hoặc nút trình duyệt được tích hợp. Thêm nữa, người dùng được phép nhanh chóng truy cập vào danh sách bao gồm các văn bản được mở ra trong thời gian gần đây.

Mở tập tin AFP và xem thông số chi tiết bằng ứng dụng AFPexplorer miễn phí cho máy tính
Mở tập tin AFP và xem thông số chi tiết bằng ứng dụng AFPexplorer miễn phí cho máy tính

Ứng dụng văn phòng cho máy tính AFPexplorer cho phép người dùng chuyển nhanh đến trang đầu tiên, trang cuối cùng, trang tiếp theo hoặc trang trước đó, đi đến số trang được người dùng lựa chọn, truy cập vào một trường nào đó bằng cách chỉ rõ số tương ứng, xem tài nguyên hoặc nhiều thứ khác.

Người dùng có thể tìm kiếm dữ liệu văn bản NOP hoặc PTX, tìm kiếm theo thể loại trường, trích xuất các tài nguyên đến một địa điểm tùy ý trên ổ đĩa và trong trường hợp có sự xung đột giữa các tập tin có thể sử dụng tên tài nguyên và đuôi mở rộng tùy ý, sử dụng tính năng nhắc tên tập tin hoặc chỉ sử dụng tên tài nguyên.

Trình quản lý tệp tin AFPexplorer cho phép người dùng chuyển đổi giữa các chế độ xem được hỗ trợ (ASCII, EBCDICHEX) một cách dễ dàng, khiến cửa sổ chính luôn ở trên những thứ khác và chỉnh sửa các giá trị byte.

Ngoài những tính năng nói trên, người dùng có thể xem đặc tính của tập tin AFP (ví dụ như xem loại tập tin, vị trí, kích thước, dung lượng trên ổ đĩa, ngày tháng được chỉnh sửa lần cuối, số trang và bình luận về tập tin được hiển thị dưới dạng ASCII hoặc EBCDIC) và xuất dữ liệu thành định dạng tập tin văn bản đơn giản. Người dùng có thể thiết lập thư mục lưu và tên tập tin, xác định rõ số trang, phần đầu trang của tập tin, coi tên đối tượng là EBCDIC và tự tay lựa chọn các bộ lọc trường trong ứng dụng đọc cho máy tính này.

Ứng dụng file AFPexplorer có thể đọc dữ liệu một cách nhanh chóng mà không gặp phải bất kỳ lỗi nào. Ứng dụng này tác động rất ít vào tài nguyên hệ thống nên hiệu suất nói chung của máy tính không bị ảnh hưởng.

Tóm lại, phần mềm đọc cho máy tính AFPexplorer bao gồm nhiều tùy chọn hữu ích giúp người dùng khám phá các giá trị và trường có cấu trúc cụ thể trong các tập tin AFP. Phần mềm này phù hợp với cả người mới sử dụng và dân chuyên nghiệp. Bạn có thể tải AFPexplorer miễn phí cho máy tính ngay bây giờ.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 277,1 KB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm