Sau tất cả After Everything - Phần cuối series phim After

10/10 (1) Lượt xem: 119 Phát hành: Voltage Pictures Năm: 11/01/2024 Đạo diễn: Castille Landon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cặp đôi Hero Fiennes Tiffin Josephine Langford trở lại trong phần cuối của series phim After với tên gọi Sau tất cả - After Everything. Cùng xem phim Sau tất cả trên kênh Netflix từ ngày 11/1/2024.

After Everything (2023)bộ phim tâm lý lãng mạn Mỹ dựa trên tiểu thuyết After của nhà văn Anna Todd. Đây là phần nối tiếp cho After Ever Happy (2022) và là phần thứ 5 trong loạt phim. Hero Fiennes Tiffin và Josephine Langford tiếp tục đảm nhận 2 vai chính lần lượt là Hardin Scott và Tessa Young cùng câu chuyện tình yêu đầy sóng gió và ngã rẽ. Phim được phát hành chọn lọc tại 1 số rạp ở Mỹ và các quốc gia khác vào ngày 13/9/2023 trước khi đến với khán giả Netflix toàn cầu đầu năm 2024.

Nội dung phim Sau tất cả

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Một năm sau chia tay, Hardin vẫn chưa quên được Tessa. Anh tiếp tục chìm trong rượu và những tháng ngày sống bất cần. Sau khi thử quay lại với bạn gái cũ, Natalie, Hardin càng nhận ra tình cảm của mình dành cho Tessa chưa bao giờ phai nhạt. Anh tiếp tục lao vào hoàn thành phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết After, xoay quanh câu chuyện tình yêu sóng gió của 2 người.

Khi cả 2 cùng góp mặt trong 1 sự kiện, Hardin đã tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm với Tessa và cầu hôn cô…

Mặc dù After Everything - The Final Chapter được coi là chương cuối của series phim dài 5 phần, nhưng có tin đồn rằng, phần tiền truyện và có thể là cả ngoại truyện sẽ đến với khán giả hâm mộ loạt phim trong thời gian tới.

Trailer phim Sau tất cả

Thông tin thêm phim After Everything (2023)

Thời lượng:1 giờ 33 phút
Diễn viên:Hero Fiennes Tiffin, Josephine Langford, Mimi Keene
Nhà sản xuất:Jennifer Gibgot, Brian Pitt, Aron Levitz, Nicolas Chartier, Courtney Solomon, Mark Canton, Hero Fiennes Tiffin, Catille Landon
Đạo diễn:Castille Landon
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim After Everything trên Netflix

Poster phim Sau tất cả - After Everything phát sóng trên Netflix tháng 1
Poster phim Sau tất cả - After Everything phát sóng trên Netflix tháng 1
Hero Fiennes Tiffin và Josephine Langford trở lại trong chương cuối của series phim After
Hero Fiennes Tiffin và Josephine Langford trở lại trong chương cuối của series phim After
Một cảnh trong phim After Everything - phần thứ 5 của series
Một cảnh trong phim After Everything - phần thứ 5 của series
  • 84 lượt xem
Link xem Sau tất cả
Tìm thêm: After Netflix TV Series