Giáng sinh ở Silver Peak B&B Merry - Phim hài lãng mạn Giáng sinh

10/10 (1) Lượt xem: 03 Phát hành: Motion Picture Corporation of America Năm: 01/12/2023 Đạo diễn: Paula Elle

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giáng sinh ở Silver Peak, B&B Merry, là bộ phim hài lãng mạn Mỹ phát sóng trên Netflix vào dịp lễ Noel, với câu chuyện về tình yêu và cuộc sống nhẹ nhàng, gần gũi, đầy ắp tiếng cười.

Nội dung phim Giáng sinh ở Silver Peak

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Nhân vật chính trong bộ phim B&B Merry (2022) là blogger du lịch sang trọng và nổi tiếng, Tracey Wise. Cô được ông chủ sở hữu thương hiệu Graham Cooper mời đến sử dụng dịch vụ ăn nghỉ vào dịp Giáng sinh tại khu nghỉ dưỡng của họ mang tên Silver Peak. Đổi lại, Tracey phải viết bài đánh giá về khu nghỉ dưỡng này.

Dù là 1 khách sạn cao cấp, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và từng hút khách trong nhiều năm, nhưng với dịch vụ nghèo nàn và chỉ phục vụ bữa sáng, Silver Peak dần mất khách và đang đứng trước nguy cơ phải đóng cửa. Cũng vào thời điểm đó, 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp gần đó bỗng nổi lên như cồn và dần lấy hết khách của nhà Cooper.

Dù đánh giá Silver Peak khá lỗi thời và không có tiềm năng, nhưng Tracy vẫn bị cuốn vào cuộc chiến giữa gia đình nhiều thế hệ để cứu lấy giấc mơ của họ. Đồng thời, cô cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm thực tế để phục vụ cho công việc review khách sạn của mình. Chẳng những vậy, cô còn tìm thấy tình yêu sét đánh với con trai nhà Cooper.

Giáng sinh ở Silver Peak là bộ phim tuyệt vời dành cho cả gia đình trong mùa Giáng sinh, với 1 kịch bản gần gũi, những tình tiết lãng mạn và gây cười nhẹ nhàng.

Trailer phim Giáng sinh ở Silver Peak

Thông tin thêm phim B&B Merry (2022)

Thời lượng:1 giờ 22 phút
Diễn viên:Jen Lilley, Jesse Hutch, Kate Twa
Nhà sản xuất:Costa Vassos
Đạo diễn:Paula Elle
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim B&B Merry trên Netflix

Poster phim B and B Merry - Giáng sinh ở Silver Peak
Poster phim B and B Merry - Giáng sinh ở Silver Peak
Giáng sinh ở Silver Peak là bộ phim hài lãng mạn cho cả gia đình trong dịp lễ Giáng sinh
Giáng sinh ở Silver Peak là bộ phim hài lãng mạn cho cả gia đình trong dịp lễ Giáng sinh
B&B Merry sở hữu kịch bản gần gũi và nhẹ nhàng, đan xen với các tình tiết gây cười và ấm áp
B&B Merry sở hữu kịch bản gần gũi và nhẹ nhàng, đan xen với các tình tiết gây cười và ấm áp
  • 23 lượt xem