Against War: Medieval cho iOS 1.0.0 Game chiến lược bối cảnh thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) ASOBIMO Miễn phí

Against War: Medieval là một trò chơi chiến lược thời gian thực lấy bối cảnh là thời Trung Cổ, trong đó mục tiêu của bạn là chiến đấu chống lại quân đội hùng mạnh của kẻ thù, phá hủy tòa tháp của chúng và đánh bại chỉ huy đối phương.

Against War là một game chiến lược thời gian thực chiến tranh toàn cầu

Để làm được điều đó, người chơi cần sử dụng tất cả các đơn vị quân đội khác nhau, mỗi loại có một đặc điểm riêng. Hãy luôn lên kế hoạch và suy nghĩ cẩn thận bước đi tiếp theo của mình để giành chiến thắng cuộc chiến.

Tải game Against War: Medieval cho iOS

Game chiến lược thời gian thực Against War: Medieval này sẽ kiểm tra không chỉ trí thông minh mà còn cả phản xạ của bạn. Có rất nhiều đơn vị quân khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn để chiến đấu, nhưng hãy tính đến quân của kẻ thù và sử dụng quân bài của mình một cách khôn ngoan. Điều này đặc biệt quan trọng, vì trong Against War có hơn 100 lá bài giúp bạn cải thiện quân đội và làm mất tinh thần kẻ thù.

Chọn ra các chiến binh phù hợp với chiến lược của bạn

Chìa khóa để giành chiến thắng trong Against War là làm kẻ thù mất tinh thần. Bạn có thể làm điều này bằng cách phá hủy cơ sở hạ tầng của đối phương, sử dụng các lá bài đúng thời điểm. Khi tinh thần của kẻ thù đi xuống, tinh thần của quân đội của bạn sẽ tăng lên, giúp dễ dàng chinh phục tòa tháp và đánh bại chỉ huy đối phương hơn.

Không có chiến lược cố định nào để giành chiến thắng trong Against War. Hãy thử các kết hợp khác nhau, sáng tạo và đánh bại tất cả kẻ thù, khiến chúng tâm phục khẩu phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 205,2 MB
  • Lượt xem: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Against War

Liên quan, thay thế