Age of Evolution cho Android 1.0.7 Game chiến thuật kết hợp sinh tồn thời cổ đại

Tải về

3 (1) TTHmobi Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Age of Evolution là một game chiến lược liên kỷ nguyên đồ họa low-poly đầu tiên trên thế giới. Trong sân chơi này, bạn là một con người của thế giới hiện đại, nhưng một tai nạn đã khiến bạn xuyên không về quá khứ. Từ đây, mục tiêu của bạn là xây dựng nền văn minh của riêng mình.

Tái thiết kỷ nguyên vàng trong game Age of Evolution
Tái thiết kỷ nguyên vàng trong game Age of Evolution

Tải game Age of Evolution cho Android

Ai mới là các chuyên gia sinh tồn thực thụ. Một tai nạn kỳ quái đã mang bạn trở lại kỷ nguyên bộ lạc cổ đại. Người chơi sẽ phải đối mặt với những quái thú to lớn, những người man rợ, tài nguyên khan hiếm và làm bất cứ điều gì để mình sống sót. Điều này không hề dễ dàng.

Nhưng đây cũng là một thế giới kỳ diệu độc đáo của sự tiến hóa. Dẫn dắt người dân bộ lạc, khám phá bản đồ, thu thập tài nguyên, chiếm lấy lãnh thổ và nâng cấp công nghệ. Hoàn thành hành trình tiến hóa trong thời kỳ đồ đá, đồ sắt, lửa, kỷ nguyên hơi nước, điện và thông tin trong quá trình chơi. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Tiến hóa quân đội của bạn qua nhiều kỷ nguyên khác nhau
Tiến hóa quân đội của bạn qua nhiều kỷ nguyên khác nhau

Age of Evolution sẽ đưa bạn đu từ những nền văn minh cổ xưa nhất, dần dần tiến lên những nền văn minh hiện đại nhất. Người chơi sẽ bước vào các trận chiến xuyên kỷ nguyên từ thời tiền sử, cổ đại, cho tới trung đại, cận đại và hiện đại. Bạn sẽ triệu hồi các vị tướng tương ứng của từng thời kỳ lịch sử, thành lập và tham gia chiến đấu cùng các đồng minh.

Quân đội cùng vũ khí, trang bị của bạn cũng sẽ tiến hóa từ một chiến binh cầm giáo cưỡi lợn rừng, cho tới vệ binh cưỡi ngựa cầm súng, rồi tiến lên là binh lính lái xe bọc thép gắn đại bác… Đầu tiên, bạn sẽ xây dựng đội hình gồm 3 thành viên và bắt đầu chiến đấu. Các cuộc chiến được triển khai thông qua cơ chế vuốt chạm để giải phóng để điều hướng.

Triệu hồi các vị tướng lịch sử
Triệu hồi các vị tướng lịch sử

Ngoài chiến đấu thì bạn cũng sẽ bắt tay vào xây dựng nhà cửa, công trình, canh tác, thu thập tài nguyên. Sử dụng những thứ mình thu thập để nâng cấp, triệu hồi tướng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Age of Evolution

Liên quan, thay thế