Tap Legends cho Android Game idle phiêu lưu chiến lược nhập vai

Tải về

3 (1) DroidHen Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Game nhập vai chiến thuật Tap Legends hiện đang mở đăng ký trước. Bằng cách hoàn thành từng giai đoạn của các mục tiêu, tất cả người chơi đăng ký trước sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh. Một cuộc phiêu lưu mới tuyệt vời sắp diễn ra vào ngày 9/9 tới.

Tap Legends: Tactics RPG cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật nhàn rỗi
Tap Legends: Tactics RPG cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật nhàn rỗi

Các nhà thám hiểm, hãy sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu chiến lược nhập vai trong game Tap Legends, không giống với bất kỳ trải nghiệm nào bạn có trước đây. Hơn 60 anh hùng độc đáo và đa dạng từ 6 lớp khác nhau đang chờ bạn chỉ huy. Sử dụng tốt các trang thiết bị và đồ tạo rác, tập trung và việc cân bằng phe phát và đặc điểm sức mạnh tổng hợp, xây dựng đội anh hùng mạnh nhất của riêng bạn và trở thành huyền thoại.

Tính năng nổi bật của game Tap Legends: Tactics RPG cho Android

Tự động chiến đấu, phong cách nhàn rỗi. Chiến đấu và nghỉ ngơi để có kết quả tốt nhất

Chế độ cờ nhân phẩm (auto-chess) cho phép tất cả các anh hùng tự động giải phóng phép thuật trong toàn bộ cuộc chiến. Các hoạt động dễ chơi, trận chiến nhịp độ nhanh và thời gian ngắn, mô hình 3D tuyệt vời, hoạt ảnh chất lượng cao, hình ảnh anh hùng 3D đa dạng và các hiệu ứng đặc biệt trong game rực rỡ… trò chơi được thiết kế chi tiết giúp cho mỗi trận chiến đều trở thành một trải nghiệm cực kỳ thú vị, choáng ngợp.

Bạn lo lắng sẽ trải nghiệm lặp lại nhàm chán, mệt mỏi? Đừng lo lắng, đội anh hùng sẽ tự động chiến đấu khi người chơi offline và bạn chắc chắn sẽ thu được vàng, kinh nghiệm, trang thiết bị và nhiều tài nguyên khác dễ dàng, miễn phí mỗi ngày mỗi khi đăng nhập game.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Thu thập và canh tác, trở thành một huyền thoại

Rất nhiều anh hùng đang chờ đợi bạn triệu hồi và huấn luyện. Đi tới quán rượu và xem anh hùng nào mạnh mẽ mà bạn muốn phiêu lưu cùng. Mỗi anh hùng có những kỹ năng độc đáo riêng, cũng như thuộc các phe phái, chủng tộc, lớp khác nhau. Sử dụng chiến thuật của bạn, sử dụng tốt các nguồn lực và đưa đội của mình trở thành huyền thoại.

Thu thập các anh hùng độc đáo, mạnh mẽ chiến đấu cho bạn
Thu thập các anh hùng độc đáo, mạnh mẽ chiến đấu cho bạn

Các chế độ game đầy màu sắc, trải nghiệm cuộc phiêu lưu tuyệt vời

Ở lục địa Evloyia, mọi trải nghiệm đều thú vị. Bạn có thể đi xung quanh để thu thập các tài nguyên cơ bản trên một con tàu, nhưng lại giúp lên cấp nhanh như tên lửa. Bạn có muốn dọn sạch các kho báu? hãy chơi chế độ Infinity Tower. Các anh hùng ở đó canh giữ kho báu bạn muốn.

Còn Phantasm Maze là nơi tuyệt vời cho những nhà thám hiểm tò mò, đầy bí ẩn và nguy hiểm. Theo những người sống sót từng đến đây, mọi thứ thay đổi mỗi lần bạn bước vào, và cả phần thưởng bạn nhận được cũng khác.

Chế độ The Rift of Time có thể đảo ngược thời gian, đưa bạn đến không gian, nơi có những đồ tạo tác cổ đại ẩn giấu. Tìm kiếm chúng nếu bạn dám, một loạt di tích sẽ bảo vệ bạn trong hành trình này.

Hoặc người chơi cũng có thể tới Bounty Board để nhận các nhiệm vụ và trở thành một thợ săn tiền thưởng. Vẫn chưa thỏa mãn ư? Vậy hãy thách thức chế độ Brawler Club, các anh hùng trong chế độ này có sức mạnh tuyệt vời. Hãy cẩn trọng. Chiến thắng của bạn không hề dễ dàng, bù lại, phần thưởng đang chờ đợi vô cùng xứng đáng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tap Legends

Liên quan, thay thế