Eternal Evolution cho Android 1.0.166 Game nhập vai chiến lược nhàn rỗi hấp dẫn

Tải về

3 (1) HK Hero Entertainment Miễn phí 08

Eternal Evolution là một game nhập vai nhàn rỗi thú vị được thiết kế với đồ họa 3D. Tham gia game, nhiệm vụ của bạn là thành lập một đội quân anh hùng để bảo vệ vương quốc của mình khỏi kẻ thù. Từng chút một, bạn sẽ chiêu mộ được thêm nhiều chiến binh mới vào đội của mình và thăng cấp cho họ để tăng cơ hội đánh bại kẻ thù.

Thu thập các anh hùng mạnh mẽ trong game Eternal Evolution
Thu thập các anh hùng mạnh mẽ trong game Eternal Evolution

Tải game Eternal Evolution cho Androd

Trong game Eternal Evolution, người chơi sẽ nhận được những anh hùng mới bằng cách giành chiến thắng các trận chiến. Mỗi người có một thuộc tính và kỹ năng đặc biệt riêng. Chẳng hạn, một số anh hùng giỏi tấn công tầm xa, trong khi chiến binh khác có thể chữa lành vết thương cho đồng đội, hoặc làm tank,...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở khóa các skin bổ sung cho các nhân vật yêu thích của mình. Một phần của việc hình thành chiến lược vững chắc trong game Eternal Evolution phụ thuộc vào việc bạn biết đặt các anh hùng của mình ở đâu để tận dụng tối đa khả năng của họ hoặc biết anh hùng hoặc kỹ năng nào là ưu tiên để tăng cấp. Vì thế, điều quan trọng nhất trong trò chơi là đưa ra các quyết định chiến lược.

Chiến đấu với kẻ thù tren chiến trường
Chiến đấu với kẻ thù tren chiến trường

Các trận chiến trong Eternal Evolution diễn ra tự động. Khi đạt đến level 3, bạn có thể tua nhanh trận đánh. Tính năng này khá đặc biệt và thú vị, bởi tất cả những gì người chơi cần làm là xem đội quân của mình chiến đấu và thỉnh thoảng nhấn nút tấn công khi mana đầy.

Đào tạo và tiến hóa anh hùng
Đào tạo và tiến hóa anh hùng

Nói tóm lại, Eternal Evolution là một game nhập vai nhàn rỗi rất thú vị, đáng để bạn tải về máy và chơi. Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu đồ họa tuyệt vời, giúp trải nghiệm của bạn tuyệt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.166
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eternal Evolution

Liên quan, thay thế