Agent Hunt cho iOS 16.0.4 Game FPS đặc vụ ám sát bậc thầy

Tải về

5 (1) HOMA GAMES Miễn phí

Agent Hunt là một trò chơi bắn súng hành động lén lút thông thường, nơi bạn vào vai một đặc vụ chuyên nhận nhiệm vụ đặc biệt ám sát các nhân vật cấp cao, Vì thế, bạn phải nhắm mục tiêu chính xác, hành động cẩn thận và bắn hạ kẻ thù nhanh gọn, hoàn thành xuất sắc vô số nhiệm vụ bí mật để trở thành đặc vụ giỏi nhất.

Agent Hunt cho bạn trở thành đặc vụ ám sát tinh nhuệ

Để đạt mục tiêu này, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng vũ khí mà mình mở khóa được trong quá trình chơi, chú ý quan sát xung quanh, cố gắng phát hiện từng kẻ thù và tiêu diệt.

Những điểm quan trọng của việc bắn kẻ thù trong Agent Hunt

Trong game, bạn sẽ cần đảm bảo nhắm mục tiêu chính xác ở mức cao nhất để hạ kẻ thù nhanh gọn. Để thực hiện điều này, Agent Hunt cung cấp cơ chế điều khiển đơn giản cho phép bạn nổ súng dễ dạng. Chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình thiết bị để nhắm mục tiêu, cố gắng găm đạn vào những khu vực quan trọng trên cơ thể đối thủ để tiêu diệt chúng chỉ với một phát bắn.

Thêm vào đó, ở bên phải màn hình còn có các nút hành động khác, chẳng hạn sử dụng ống ngắm hoặc thay đổi vũ khí, mọi thứ đều phụ thuộc vào khoảng cách của bạn với mục tiêu.

Làm chủ nghệ thuật đột nhập và tiêu diệt mục tiêu nhanh gọn

Đồ họa 3D và chơi ở màn hình dọc

Hình ảnh 3D của game Agent Hunt được thiết kế hoàn hảo để người chơi có thể quan sát các nhân vật và yếu tố trong từng khu vực. Game chơi ở màn hình dọc cho phép gamer kiểm soát tiến trình của đặc vụ chỉ bằng một tay.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Agent Hunt về điện thoại và tận hưởng trò chơi hành động bắn súng lén lút thú vị này, nơi bạn phải giữ bình tĩnh khi chạm trán từng kẻ thù. Nếu không, đối phương sẽ phát hiện và nổ súng, khiến nhiệm vụ của bạn thất bại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 16.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 378,7 MB
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Agent Hunt

Liên quan, thay thế